Thót tim khoảnh khắc tài xế đạp phanh "cháy lốp" cứu sống 3 đứa trẻ ngay trước mũi ô tô

Tài xế ô tô đã có pha xử lý thần tốc trước tình huống bất ngờ khi 3 cháu bé dắt tay nhau lao sang đường nhưng không quan sát. Tình huống khiến ai nấy đều đau tim.

Những vụ tai nạn thương tâm liên quan đến trẻ em khi tham gia giao thông vẫn thường xuyên xảy ra và để lại những hậu quả hết sức đau lòng. Mới đây, MXH tiếp tục chia sẻ đoạn video về 1 tình huống tham gia giao thông liên quan đến trẻ nhỏ khiến ai nấy không khỏi thót tim sợ hãi. Nếu không có sự phản ứng nhanh nhạy của tài xế không biết sẽ xảy ra điều kinh hoàng như thề nào.

Theo đó, sự việc xảy ra vào 10 giờ 26 phút ngày 20/1 tại đường 7 (Quốc lộ 25) xã H Bông, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai không chỉ khiến tài xế mà những ai chứng kiến cũng được phen  hết hồn.

Cú đạp phanh cháy lốp của tài xế cứu sống 3 cháu bé ngay trước mũi ô tô khiến ai nấy đau tim. Nguồn: Vietnamnet.

Cụ thể, vào thời gian trên, tài xế ô tô đang di chuyển trên đường quốc lộ với tốc độ khá chậm. Do đoạn đường này gần trường học và đúng thời gian học sinh tan trường nên tài xế đã cố gắng giảm tốc độ di chuyển. 

Tuy nhiên, khi đang tiếp tục di chuyển thì bất ngờ từ phía bên trái, nhóm 3 trẻ nhỏ dắt tay nhau cùng chạy băng sang đường ngay sát mũi xe buộc tài xế phải đạp phanh khẩn cấp.

Cú đạp phanh cháy lốp kịp thời của tài xế đã ngăn không để xảy ra tai nạn. Không thể tưởng tưởng được hậu quả khủng khiếp như thế nào nếu tài xế không kịp xử lý tình huống đó.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Các ý kiến đều không khỏi "đau tim" khi nhìn thấy 3 cháu bé bất ngờ băng qua đường đúng lúc chiếc ô tô đang lao đến. 

Thót tim khoảnh khắc tài xế đạp phanh cháy lốp cứu sống 3 đứa trẻ ngay trước mũi ô tô-1
3 cháu bé cùng băng qua đường khiến tài xế thót tim. Ảnh cắt từ clip.

Bên cạnh đó 1 số ý kiến cũng thắc mắc về việc phụ huynh các cháu tại sao lại để con trẻ tự mình tan trường như vậy. Chưa kể đến việc, trường học rất gần đường quốc lộ, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, trong khi các cháu còn quá bé để có thể tự đảm bảo an toàn khi đi 1 mình.

Liên quan đến tình huống nguy hiểm trên, thông tin trên VietNamNet, anh Thái Ngọc Đức (Phú Túc, Gia Lai), tài xế lái ô tô cho biết: 

“Tôi đang đi trên Quốc lộ 25, thấy biển báo có trường học nên đã chủ động giảm tốc độ. Khi đi qua trường học một đoạn, lúc này xe đang chạy tầm 40km/h thì có mấy e nhỏ đang đứng bên lề, đột ngột chạy cắt qua đầu xe”.

Anh Đức cho biết tình huống rất bất ngờ vì các cháu bé chạy sang đường mà không hề quan sát kỹ xung quanh. Rất may, chiếc xe kịp phanh khựng lại, không chạm vào bé nào dù khoảng cách khá sát.

Đoạn clip hiện vẫn đang được chia sẻ trên MXH, thu hút nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thot-tim-khoanh-khac-tai-xe-dap-phanh-chay-lop-cuu-song-3-dua-tre-ngay-truoc-mui-o-to-162212301080032535.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.