Khoảnh khắc nức lòng người hâm mộ: Tiến Linh giơ cao chiếc áo của Quang Hải lên ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Thái Lan

Hành động đẹp và ý nghĩa này của Tiến Linh làm nức lòng người hâm mộ.

Hành động đẹp và ý nghĩa này của Tiến Linh làm nức lòng người hâm mộ.

Trận đấu gặp U22 Thái Lan quả thật nghẹt thở khi chúng ta bị dẫn trước 2 bàn ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, với 2 bàn thắng của Tiến Linh, U22 Việt Nam đã gỡ hòa, chính thức bước vào bán kết bóng đá nam SEA Games 30 với tư cách đội đầu bảng B. 

Đặc biệt, Tiến Linh sau khi thực hiện thành công quả 11m ở giữa hiệp 2 đã có 1 hành động đẹp làm nức lòng người hâm mộ. Cụ thể, chàng tiền đạo khoác áo số 22 đã chạy tới chỗ BHL U22 Việt Nam giơ cao chiếc áo mang số 19 của Quang Hải như để tri ân người đồng đội đang vắng mặt vì chấn thương.

Khoảnh khắc nức lòng người hâm mộ: Tiến Linh giơ cao chiếc áo của Quang Hải lên ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Thái Lan-1

Tiến Linh như muốn khẳng định, dù Hải "con" thi đấu được hay không thì anh vẫn luôn là 1 phần của chiến thắng ngày hôm nay.

Sau khi đăng tải lên MXH, hình ảnh này đã khiến ai nấy xuýt xoa:

- Luôn nhớ anh em. Dù nơi đâu đều có hình bóng anh trên sân.

- Một hình ảnh đẹp.

- Quang Hải vẫn là 1 phần của chiến thắng.

- Đã đẹp trai lại còn tình cảm.

- Chàng trai tài năng và tình cảm.

- Một tinh thần đồng đội, một màu cờ sắc áo.

- Rất nhiều người hâm mộ rơi nước mắt vì hình ảnh này.

Khoảnh khắc nức lòng người hâm mộ: Tiến Linh giơ cao chiếc áo của Quang Hải lên ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Thái Lan-2

Tiến Linh đã giơ chiếc áo của Quang Hải lên để ăn mừng.

Trước đó, tại trận đấu gặp U22 Singapore ngày 3/12, Quang Hải đã có tình huống va chạm với đội trưởng Fandi và bị chấn thương nên phải rời sân một cách bất đắc dĩ. Sau đó, tiền vệ của U22 Việt Nam đã được đưa đi khám tại bệnh viện ở Manila (Philippines) và bị chẩn đoán là bị rách cơ đùi sau. Quang Hải cần khoảng 1 tháng để bình phục. Điều này đồng nghĩa với việc Hải "con" chính thức chia tay SEA Games 30 ngay khi vòng bảng còn chưa khép lại. 

 

 THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/khoanh-khac-nuc-long-nguoi-ham-mo-tien-linh-gio-cao-chiec-ao-cua-quang-hai-len-an-mung-sau-khi-ghi-ban-vao-luoi-thai-lan-222019512175713835.htm

Nguyễn Tiến Linh

SEA Games 30


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.