Tình cờ gặp người yêu cũ ở nhà nghỉ, chàng trai bị dân mạng ném đá không thương tiếc vì đã làm điều này

Với nhiều người, gặp lại tình cũ đã là chuyện éo le rồi nhưng chạm mặt ở nhà nghỉ thì lại càng khó xử hơn bao giờ hết. Nhưng hành động của chàng trai này thì quả là đáng lên án.

Với nhiều người, gặp lại tình cũ đã là chuyện éo le rồi nhưng chạm mặt ở nhà nghỉ thì lại càng khó xử hơn bao giờ hết. Nhưng hành động của chàng trai này thì quả là đáng lên án.

Có lẽ không có thứ cảm giác nào đặc biệt khó tả như cảm giác lúc gặp lại người yêu cũ. Dù chỉ là thấy bóng dáng nhau thấp thoáng đâu đó giữa chốn đông người, hay có một cuộc hẹn gặp mặt trực tiếp bên ly cà phê, tất cả đều là cảm giác khó mà miêu tả thành lời.

Thế nhưng nếu như chạm mặt người yêu cũ ở nhà nghỉ thì bạn sẽ làm gì?! Mới đây, trong một nhóm kín trên mạng xã hội, chàng trai có tài khoản Facebook tên N.T.H. đã đăng tải hình ảnh một chiếc xe máy cùng với chú thích: "Gặp người yêu cũ trong nhà nghỉ thì nói câu gì cho ngầu hả chúng mày? Nghĩ đến cảnh 2 đứa trong phòng bên cạnh mà 1 đứa không phải mình nó dở khóc dở cười quá."

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết nhận về hàng nghìn bình luận. (Ảnh chụp màn hình)

Chiếc xe máy được cho là của người yêu cũ anh chàng này. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là chàng trai chụp rõ biển số xe và tỏ vẻ đã che đi nhưng lại theo kiểu che như không. Bởi bất cứ ai nhìn qua cũng đều có thể đọc vanh vách biển kiểm soát của chiếc xe này. Như thế thì chẳng khác gì chàng trai này đã công khai danh tính của người bạn gái cũ.

Chính điều này đã khiến chàng trai bị dân mạng lên án dữ dội. Hàng nghìn bình luận chỉ trích đã xuất hiện phía dưới bài viết chỉ sau vài giờ đăng tải:

"Che thế này mà cũng che à? Đàn ông con trai mà xấu tính thế!", nhiều người bình luận.

"Người yêu cũ thì liên quan gì đến nhau nữa? Mày cũng vào nhà nghỉ đấy thôi? Cay cú cái gì ở đây vậy?", bạn T.P. bình luận.

"Công khai biển số xe của người khác là phạm pháp phải không nhỉ?", một dân mạng thắc mắc.

"Che như không thế này thì khác gì mày chỉ đích danh người yêu cũ ra? Lại còn là đi nhà nghỉ nữa. Rồi lỡ người quen của nó thấy được thì làm sao? Mày định thông báo cho cả thế giới biết người yêu cũ đi nhà nghỉ à? Để làm gì vậy? Hay không ăn được thì đạp đổ?", bạn T.H. viết.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng bênh vực cô người yêu cũ:

"Xấu tính như thế này bảo sao nó bỏ mày", bạn B.H. ngắn gọn.

"Chúc mừng người yêu cũ của mày vì đã bỏ được một đứa như mày", bạn N.H.

Hiện tại, một thời gian ngắn sau khi đăng tải, chàng trai N.T.H. đã phải xóa bỏ bài viết vì sự gay gắt đến từ cộng đồng mạng. Dù có còn tình cảm với người cũ hay cảm thấy buồn bã, khó chịu như thế nào thì rõ ràng hành động này hoàn toàn không đáng mặt nam nhi. Đây âu cũng là bài học dành cho các chàng trai có cách xử sự đúng đắn hơn khi gặp người yêu cũ nhé!

Theo Helino


người yêu cũ

nhà nghỉ

dân mạng ném đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.