TP.HCM: Ông lão bất ngờ ngoi lên khỏi vũng lầy khiến ai nấy đều hoảng sợ, tưởng đâu "xác ướp" sống dậy

Đoạn video ghi lại vụ việc xảy ra tại kênh Tàu Hũ (TP.HCM) khiến nhiều người hoảng hốt khi vừa xem qua vì tưởng ..."xác ướp" sống dậy.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ một câu chuyện dở khóc dở cười về một người đàn ông say xỉn rơi xuống kênh.

Clip: Người đàn ông ngoi lên từ bùn lầy khiến nhiều người đứng tim

Tại kênh Tàu Hủ (TP.HCM), người dân đã phát hiện ra một người đàn ông nằm dưới kênh khi người này bất ngờ bật dậy khỏi vũng bùn. Hình ảnh này đã khiến không ít người "kinh hồn bạt vía" do khi ông tỉnh dậy bùn đất đã "nhuộm" cả thân người gầy gò, chỉ còn lộ ra hai con mắt không khác gì một ..."xác ướp".

TP.HCM: Ông lão bất ngờ ngoi lên khỏi vũng lầy khiến ai nấy đều hoảng sợ, tưởng đâu xác ướp sống dậy-1
Hình ảnh khiến không ít người hoảng hốt

Sau khi hỏi chuyện mới biết ông lão đã say xỉn rồi ngã xuống đây và ngủ thiếp đi lúc nào không hay: "Hôm qua té xuống, mệt quá nên ngủ quên luôn". Ông lão sau giấc ngủ dài dưới kênh dường như vẫn chưa thực sự tỉnh táo mà trong trạng thái mơ hồ và khá mệt mỏi.

Kênh Tàu Hủ là một con kênh khá nổi tiếng ở TP.HCM trải dài khoảng 9km qua nhiều quận huyện. Đã có rất nhiều người từng bỏ mạng tại đây. Ông lão trong đoạn video rơi xuống ở khu vực bùn lầy khá nông, nước không dâng cao nên đã may mắn thoát nạn.

Đoạn video ngay khi vừa được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều bình luận của cư dân mạng:

"Không biết nên vui hay buồn, tôi đi mà gặp cảnh này ban đêm chắc xỉu luôn."

"Ông cụ chẳng nhẽ muốn xuống tắm bùn trốn COVID?"

"Ngày trước cụ có làm đặc công không mà ẩn náu tài quá vậy?"

Theo Doanh nghiệp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tphcm-ong-lao-bat-ngo-ngoi-len-khoi-vung-lay-khien-ai-nay-deu-hoang-so-tuong-dau-xac-uop-song-day-161212007214628271.htm

chuyện la


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.