Trèo lên gỡ dây điện, khoảnh khắc tài xế bị giật tử vong trên thùng container khiến ai cũng rụng rời

Trong lúc di chuyển trên đường, thấy thùng container phía sau vướng vào dây điện cao thế, người tài xế đã trèo lên gỡ thì bị điện giật tử vong.

Sự việc nghiêm trọng xảy ra vào trưa nay 13/5 trên đường DT 117 đoạn qua địa bàn xã Văn Môn, huyện Yên Phong, Bắc Ninh đoạn gần KCN Đông Xuất.

Gỡ dây điện vướng xe, tài xế container bị giật chết. Nguồn: MXH Giao thông

Thông tin ban đầu trên MXH Giao thông cho hay, vào khoảng 12h30’ cùng ngày, người tài xế điều khiển xe container mang BKS 15C 199.31 kéo theo rơ-mooc mang BKS 15R 105.45 trong quá trình di chuyển trên đường thì thùng container phía sau bị mắc phải dây diện biến thế.

Trèo lên gỡ dây điện, khoảnh khắc tài xế bị giật tử vong trên thùng container khiến ai cũng rụng rời-1
Tài xế tử vong trên thùng container

Thấy vậy, người tài xế này đã trèo lên thùng xe để gỡ. Mắc dù có đeo gang tay nhưng không may bị điện giật khiến nạn nhân tử vong thương tâm. Thi thể nằm trên thùng container khiến ai chứng kiến cũng vô cùng thương xót và ám ảnh.

Được biết, lực lượng chức năng sau đó đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các thủ thục đưa thi thể tài xế xuống và điều tra nguyên nhân vụ việc.


Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/treo-len-go-day-dien-khoanh-khac-tai-xe-bi-giat-tu-vong-tren-thung-container-khien-ai-cung-rung-roi-162211305155536353.htm

điện giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.