Trưa hè nóng nực, người phụ nữ gục bên lề đường, lý do đằng sau khiến người khác phải bật cười

Cứ ngỡ người phụ nữ gặp sự cố gì, hóa ra, cô đang thực hiện "nhiệm vụ cao cả".

Trưa hè nóng nực, người phụ nữ gục bên lề đường, lý do đằng sau khiến người khác phải bật cười-1

Phụ nữ rất thích chụp ảnh. Nhiều người thậm chí đến chỗ nào cũng có thể tạo dáng, chụp được một lúc hàng chục tấm ảnh khác nhau. Khi được chụp ảnh hộ, họ vẫn muốn chụp ra chân dài, vóc dáng cao ráo thon thả. Bởi vậy, người ta phải cần đến mẹo nhỏ giúp cho thân hình lên ảnh được xuất sắc nhất.

Mới đây, một dân mạng đăng tải bức hình lên kèm theo dòng trạng thái đáng chú ý. "Hà Nội gần đây đã nắng nóng trở lại. Đi đường gặp bà chị, cứ tưởng nắng quá bị làm sao. Hóa ra chỉ đang chọn góc chụp ảnh cho con bạn thân. Tự nhủ cần lắm một đứa bạn thân thể hiện sự có tâm như thế".

Trưa hè nóng nực, người phụ nữ gục bên lề đường, lý do đằng sau khiến người khác phải bật cười-2

Người phụ nữ chẳng có vấn đề gì cả, chỉ là chị đang chụp hình thôi.

Nhìn vào bức hình, ai cũng nghĩ người phụ nữ này gặp sự cố gì ảnh hưởng tới sức khỏe bởi chị ngồi sụp hẳn xuống vỉa hè. Ai dè, chị đang cố chụp cho cô bạn thêm tấm hình đẹp nhất, không quản ngại việc hi sinh cả bản thân mình.

Dân mạng đã bật cười trước tấm ảnh của người phụ nữ. Nhiều bạn gái bật mí rằng đó chính là bí quyết để khiến cho chân có cảm giác dài thêm, giúp tấm hình đẹp nhất.

"Chị chụp ảnh quá có tâm, kiểu như thế này thì chân dài ngút ngàn luôn, không phải sợ ai bắt đền hay ý kiến gì nữa", một dân mạng bình luận.

"Giống mình thật, có lần gặp một anh nọ cứ lúi húi cúi đầu hóa ra chụp ảnh cho vợ. Đôi khi, cứ cẩn thận quá lại hay bị nhờ, khổ thế đấy", dân mạng khác viết.

Lật đáy nồi, cô gái hoảng hốt vì những hoa văn kỳ lạ, hành động sau đó còn gây cười hơn

Theo ICT Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/trua-he-nong-nuc-nguoi-phu-nu-guc-ben-le-duong-ly-do-dang-sau-khien-nguoi-khac-phai-bat-cuoi-820203041432429.htm

chụp ảnh

tình huống hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.