Từ bức ảnh "cực phẩm" của bố mẹ ngày trẻ, Lâm Tây được dân mạng xuýt xoa: Hóa ra đẹp trai nhờ di truyền!

Bố mẹ Lâm Tây trong bức ảnh này đúng thật là quá xuất sắc, nhất là người mẹ Nga của Lâm ngày trẻ.

Bố mẹ Lâm Tây trong bức ảnh này đúng thật là quá xuất sắc, nhất là người mẹ Nga của Lâm ngày trẻ.

Sau trận thắng oanh liệt trên sân Mỹ Đình để giành ngôi vô địch AFF Cup 2018, hàng loạt cái tên thuộc tuyển quốc gia Việt Nam vốn đã rất "hot" từ trước nay lại càng gây chú ý hơn. Trong đó, phải kể đến thủ thành Đặng Văn Lâm, hay còn gọi là "Lâm Tây", "Gấu Nga". Về lý do anh chàng này được chú ý chắc hẳn mọi người, nhất là cộng đồng chị em phụ nữ cũng đã rõ: Lâm Tây mang hai dòng máu Việt - Nga, cao trên 1m8, đẹp trai, 6 múi, tài năng bắt bóng cũng không phải dạng vừa.

Vâng! bấy nhiêu đó thôi là đủ khiến cái tên Lâm Tây sau một đêm bỗng vụt sáng trở thành "siêu phẩm" trong mắt chị em. Thậm chí nhiều chị em còn táo bạo hơn khi gọi Lâm Tây là "chồng tương lai", "chồng sắp cưới",... trên khắp các trang mạng xã hội. Tất nhiên, ao ước chỉ là ao ước mà thôi!
Từ bức ảnh cực phẩm của bố mẹ ngày trẻ, Lâm Tây được dân mạng xuýt xoa: Hóa ra đẹp trai nhờ di truyền!-1

Bên cạnh đó, có nhiều người khác thì lại tò mò về nhan sắc phụ huynh của anh chàng "Gấu Nga" Lâm Tây này, bởi ai ai cũng đồn đoán rằng hẳn bố mẹ Lâm cũng phải là "cực phẩm" mới sinh ra "siêu phẩm", chắc chắn cũng là trai tài gái sắc thuộc hàng nhất nhì hàng chục năm về trước. Sau khi đồn đoán, dân mạng nhanh chóng kéo vào facebook của Lâm Tây để điều tra về thân thế, gia đình, bố mẹ Lâm.
Từ bức ảnh cực phẩm của bố mẹ ngày trẻ, Lâm Tây được dân mạng xuýt xoa: Hóa ra đẹp trai nhờ di truyền!-2

Và thế là sau một hồi miệt mài "rình rập", hội chị em cũng đã "đào mộ" được một bức ảnh do Lâm chụp lại từ một bức ảnh khác. Bức ảnh đen trắng với hai nhân vật trong ảnh không ai khác chính là bố mẹ Lâm. Hoàn toàn nằm trong mong đợi và suy đoán của mọi người, bố mẹ Lâm Tây trong bức ảnh này đúng thật là siêu phẩm. Đặc biệt là người mẹ của Lâm, ngày còn trẻ, trông bà rất khí chất và xinh đẹp chuẩn kiểu tiểu thư đài các nước Nga.

Hiện cộng đồng "500 chị em" vẫn đang xuýt xoa về tấm ảnh này và ai xem xong hầu như cũng gật gù cho rằng: Quả thật, Lâm "Gấu Nga" đẹp trai nhờ di truyền!

Theo Helino


Lâm Tây

AFF Cup 2018


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.