Tưởng túi bánh tráng trộn bình thường, hội chị em xem kỹ mới giật mình khiếp hãi vì có gián bên trong

"Cuộc đời gắn liền với bánh tráng trộn. Và hôm nay em ăn phải bịch bánh tráng trộn gián. May mà mới ăn 1 miếng".

"Cuộc đời gắn liền với bánh tráng trộn. Và hôm nay em ăn phải bịch bánh tráng trộn gián. May mà mới ăn 1 miếng".

Vấn đề vệ sinh ở các hàng quán kinh doanh ẩm thực từ lâu đã là đề tài thu hút nhiều chú ý trong cộng đồng người dùng mạng xã hội Việt. Những đoạn clip, hình ảnh vô cùng đáng sợ vốn làm không ít người nổi da gà, sởn gai ốc trong nhiều năm gần đây. Và mới đây, cũng xoay quanh đề tài gây nhức nhối này, một cô nàng đã đăng đàn vào trong hội nhóm có rất đông thành viên trên mạng xã hội nhằm chia sẻ hình ảnh túi "bánh tráng trộn gián" mình vừa mua. Ai chẳng may xem được cũng tột cùng kinh hãi.

Tưởng túi bánh tráng trộn bình thường, hội chị em xem kỹ mới giật mình khiếp hãi vì có gián bên trong-1

Cô nàng còn viết: "Cuộc đời gắn liền với bánh tráng trộn. Và hôm nay em ăn phải bịch bánh tráng trộn gián. May mà mới ăn 1 miếng. Hận bà bán bánh tráng trộn".Bức ảnh kèm dòng tiêu đề được đăng đàn không bao lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Bên dưới phần bình luận, 50 sắc thái của sự sợ hãi đã được dân mạng sẻ chia:

"Eo ôi, kinh quá", "nhìn thôi đã muốn nôn", "cuộc đời khiếp nhất là con gián", "xin địa chỉ để cạch mặt hàng bánh tráng trộn nào", "sợ quá", "nổi hết cả da gà da vịt", "may mà chưa ăn phải đấy, ăn một phát là thành người gián luôn chứ chẳng đùa", "tự dưng muốn cạch mặt hẳn các loại bánh tráng trộn", "con gián quá bẩn thỉu", "gặp tình huống này có khi còn chẳng nuốt nổi cơm ấy chứ"...

Quả thật, an toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề thực sự khó kiểm soát nhất là với những hàng quán lề đường, xe gánh hàng rong, vì vậy trước khi cho vào miệng bất cứ thứ gì có nguồn gốc không rõ ràng, chúng ta phải chủ động kiểm tra trước để tự bảo vệ mình khỏi những sự cố đáng tiếc. Đặc biệt là với bánh tráng trộn - món ăn vặt được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Chẳng may cô nàng bên trên sơ sẩy một chút thôi, là con gián đã trôi vào trong bụng chứ chẳng đùa. Tốt nhất là nên cẩn thận chị em nhé!

 

THEO HELINO 


vệ sinh an toàn thực phẩm

Cộng đồng mạng


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.