Va chạm giao thông, người phụ nữ suýt ngủ quên giữa đường

Nhiều người cho rằng người phụ nữ đã nằm ăn vạ tuy nhiên cũng có ý kiến khác cho rằng có thể do quá đau nên nạn nhân chỉ muốn nằm nghỉ một lúc mới có thể đi tiếp.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng một người phụ nữ đi chiếc xe điện lấn sang làn ngược chiều rồi bị một người phụ nữ khác đi xe máy tông phải.

Hậu quả làm chiếc xe máy đè lên chủ nhân trong khi người điều khiển xe điện bình an vô sự.

Tưởng như vụ việc sẽ diễn biến theo chiều hướng căng thẳng nhưng những gì xảy ra sau đó đã khiến nhiều người ngạc nhiên thậm chí tranh luận dữ dội.

Từ camera của nhà dân bên đường ghi lại, sau khi thấy chiếc xe đè lên người phụ nữ đối diện, chủ nhân chiếc xe điện vội nhờ người đi đường ra giúp đỡ người này nhằm không làm ách tắc giao thông.

Tuy nhiên sau khi được giải cứu, người điều khiển xe máy đột nhiên tiếp tục nằm xuống đường mà không hề nghe theo sự khuyên bảo của những người còn lại bất chấp đây là đường công cộng liên tục có xe cộ đi lại sau đó.
Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ với người đi xe máy vì cho rằng người này cố tình ăn vạ. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng người này bị cả chiếc xe đè vào chân nên rất có thể chỉ là muốn nằm nghỉ một lúc vì chưa thể đứng dậy ngay được.

Hiện đoạn clip vẫn là chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/va-cham-giao-thong-nguoi-phu-nu-suyt-ngu-quen-giua-duong-tintuc826535

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.