Clip: Va chạm giao thông giữa trời mưa, phản ứng của 2 thanh niên khiến người đi đường bật cười

Tình huống va chạm giao thông hài hước dưới đây khiến người xem không khỏi thích thú.

Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera an ninh của nhà bên đường ghi lại vào khoảng 12h47' ngày 19/9 vừa qua. Thời điểm đó, trên đường trời mưa khá dày hạt, 2 thanh niên chạy xe máy ngược chiều đã có pha va chạm khá mạnh rồi cùng "dìu nhau" lên vỉa hè.

Phản ứng sau đó của họ khiến người chứng kiến không khỏi bất ngờ, thích thú. Cả hai vỗ tay nhau, cười trừ cho qua va chạm không đáng có vừa xảy ra. 

"Cứ bình tĩnh như thế thì chẳng có va chạm, mâu thuẫn nào xảy ra trên đường cả. Xem clip thấy vui", tài khoản Minh Trí chia sẻ.

"Hình như ngủ gật nên mới xảy ra va chạm, nhưng may mắn là không gây thiệt hại gì và 2 anh thì cũng nhẹ nhàng cho qua mọi chuyện", tài khoản Hữu Hoàn bình luận. 

Pha va chạm hài hước của 2 thanh niên chạy xe máy


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-va-cham-giao-thong-giua-troi-mua-phan-ung-cua-2-thanh-nien-khien-nguoi-di-duong-bat-cuoi-162202009094720426.htm

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.