Vì một điểm yếu ngoại hình, cô gái bị gia đình người yêu không chấp nhận, bắt chia tay

Câu chuyện của cô gái trẻ này cũng đã gây ra nhiều tranh luận trái chiều.

Câu chuyện của cô gái trẻ này cũng đã gây ra nhiều tranh luận trái chiều.

"Còn nỗi đau nào hơn nỗi đau bị bố mẹ người yêu hắt hủi, rồi người yêu chia tay không mọi người. Có cả trăm lí do để hai người kết thúc một mối quan hệ nhưng hai bọn em kết thúc với một lí do "củ chuối" là gia đình anh ấy không muốn có một đứa con dâu gầy như em.

Em cao 1m55, nặng 40kg, em vẫn luôn tự nhận thức được việc cơ thể mình gầy, em cũng muốn béo lắm chứ nhưng cơ địa cơ thể như thế ăn mãi có tăng cân được đâu.

Yêu nhau cũng lâu lâu rồi, cảm thấy đủ rồi nên tính đến chuyện cưới xin, thì tuần trước về nhà anh ấy, xong bố mẹ rồi các chị tỏ rõ thái độ ra mặt chê em gầy, rồi quay lại Hà Nội thì anh ấy nhắn cho em như này đây. Từ đợt trước có về một lần rồi thì nhà anh ấy cũng chưa tỏ thái độ gì, mà lần này thì 'toang' thật rồi đây.

Em vừa buồn vừa bực, yêu nhau bao lâu đã chả hiểu cho nhau thì thôi giờ còn quay ra trách em làm anh khó xử. Gầy cũng là một cái tội à?".

Đây là câu chuyện của một cô gái đăng lên mạng xã hội. Chỉ vì quá gầy, cô đã bị gia đình người yêu hắt hủi, không chấp nhận và bắt chia tay. Ở đoạn tin nhắn đính kèm, người bạn trai cũng chia sẻ chuyện gia đình không đồng ý vì có lý do.

Vì một điểm yếu ngoại hình, cô gái bị gia đình người yêu không chấp nhận, bắt chia tay-1
Cô gái có thân hình gầy gò bị buộc chia tay.

Vì một điểm yếu ngoại hình, cô gái bị gia đình người yêu không chấp nhận, bắt chia tay-2

Tin nhắn hai người gửi cho nhau.

"Bố mẹ và các chị bảo vợ gầy yếu ớt thế rồi sau sinh đẻ như thế nào. Nhà trồng là trưởng nên trăm công nghìn việc, bao nhiêu cái giỗ sợ vợ không lo được. Chồng yêu vợ là thật nhưng còn áp lực gia đình. Bây giờ chồng không biết phải làm sao nữa", chàng trai nhắn tin.

Đúng là lí do như gia đình chàng trai cũng chẳng phải vô lý. Và có hàng loạt những gia đình khác chỉ nhìn vào ngoại hình để chọn con dâu suy nghĩ như vậy.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Nhiều người cho rằng nếu yêu thật thì chàng trai phải tự giải quyết chuyện của gia đình mình hơn là kể cho cô gái nghe để cô buồn. Tình yêu đích thực sẽ đủ sức để vượt qua được tất cả mọi thứ.

Số khác khuyên cô gái đừng buồn vì cuộc đời đâu phải lúc nào cũng thuận lợi được đâu.

"Buồn cho một gia đình có suy nghĩ, lối sống phong kiến. Thời đại nào rồi mà còn xem tướng người để lấy vợ, sinh đẻ con .

Hơi buồn 1 tí thôi nhé cô gái, cô hãy nên vui vì đã sớm thoát được gia đình kia. Hãy luôn vui vẻ, cố gắng ăn uống tốt để cho lên vài kí nữa, tìm được một người thực sự yêu thương cô. Rồi người ta sẽ tự tiếc nuối thôi", một dân mạng bình luận.

"Có chồng về rồi bầu bí là tự lên ký thôi. Mình hồi chưa chồng 40kg. Có chồng về bầu đẻ xong còn 50kg, tới giờ vẫn chưa xuống được", dân mạng khác an ủi.
 


Theo Thegioitre

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/vi-mot-diem-yeu-ngoai-hinh-co-gai-bi-gia-dinh-nguoi-yeu-khong-chap-nhan-bat-chia-tay-86022.html

chia tay

ngoại hình

nhà người yêu


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.