Vợ đi chơi với nhân tình, chồng mang xe máy ra giữa đường đập nát hét lớn: "Hát hò này, vui chơi này"

Phát hiện vợ đi chơi, đi hát với nhân tình, anh chồng quá bức xúc nên đã lấy xe máy của vợ mang ra giữa đường đập nát cho hả dạ.

Phát hiện vợ đi chơi, đi hát với nhân tình, anh chồng quá bức xúc nên đã lấy xe máy của vợ mang ra giữa đường đập nát cho hả dạ.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người đàn ông đập phá xe máy giữa đường. Nguyên nhân sự việc khiến nhiều người choáng váng. Theo lời người quay clip và chứng kiến sự việc thì người đàn ông nghi vợ ngoại tình. Phát hiện vợ đi chơi, đi hát với nhân tình, anh chồng quá bức xúc nên đã lấy xe máy của vợ mang ra đường đập phá để hả giận.

Vợ đi chơi với nhân tình, người đàn ông mang xe máy ra giữa đường đập nát rồi hét lớn vì ức chế: Hát hò này, vui chơi này

Vợ đi chơi với nhân tình, người đàn ông mang xe máy ra giữa đường đập nát rồi hét lớn vì ức chế: "Hát hò này, vui chơi này"

Cụ thể, hình ảnh đoạn clip ngắn ghi lại cho thấy, một người đàn ông cởi trần, mặc quần đùi liên tục cầm gậy phá chiếc xe máy bên đường. Vừa đập chiếc xe, người đàn ông vừa hô to như để trút giận: "Hát hò này, vui chơi này, vui không, vui không".

Vợ đi chơi với nhân tình, chồng mang xe máy ra giữa đường đập nát hét lớn: Hát hò này, vui chơi này-1

Anh chồng đập phá xe cho hả dạ vì phát hiện vợ đi hát với nhân tình. Ảnh cắt từ clip

Hành động của người đàn ông thu hút đông đảo sự chú ý của những người hiếu kì. Đập phá 1 lúc, chiếc xe máy bị vỡ tan tành không còn nhìn ra bộ dạng ban đầu. 

Trong khi đập vỡ cốp, túi rơi ra, người đàn ông lấy hết tiền. Sau đó lại tiếp tục màn đập phá để đập nát chiếc xe rồi rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý rất đông công đồng mạng với hàng trăm lượt bàn tán xôn xao. 

Tài khoản V.T viết: "Chẳng hiểu nguồn cơn thật sự là gì, có phải vợ đi ngoại tình thật hay không nhưng đập phá xe máy thế là phá hoại tài sản rồi, đều là tiền cả, sao phải mua rồi tự tay phá của thế nhỉ? Vợ không dạy được thì bỏ".

"Nếu mình là vợ anh này thì mình cũng không sống được với 1 người chồng kiểu này. Chưa cần biết đúng sai thế nào nhưng đàn ông, có gì về bảo vợ, dạy vợ, ai lại đi phá xe như con nít thế này", nickname T.N thở dài.

Còn tài khoản T.T lại đồng cảm với anh chồng: "Bị vợ cắm sừng không làm gì được nên đập xe cho hả dạ đây mà. Đến khổ, đây chính là sự bất lực".

Được biết, sự việc xảy đến ở Yên Bái. Đoạn clip này hiện vẫn đang được chia sẻ và nhận nhiều bình luận trên mạng xã hội.

 

 THEO HELINO


nhân tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.