Vội bắt chuyến xe, nữ sinh lớp 6 bị ô tô tông trực diện khi băng sang đường

Nữ sinh lớp 6 vội vã chạy qua đường để bắt chuyến xe, bất ngờ bị 1 ô tô khác tông trực diện rồi ngã văng xuống đường. Cảnh va chạm kinh hoàng khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng sợ hãi.

Ngày 29/9, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra tại huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) giữa xe ô tô và một nữ sinh lớp 6 khiến nữ sinh này bị thương nặng. Đến sáng nay 30/9, đoạn clip ghi lại toàn cảnh vụ tai nạn nói trên đã được đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận không khỏi bàng hoàng và xót xa.

Clip: Học sinh lớp 6 chạy qua đường, bị ô tô tông trúng (Nguồn: MXH Giao thông)

Theo đó, đoạn clip được trích xuất từ camera giám sát hiển thị thời gian khoảng 10h56 ngày 29/9. Thời điểm này nữ sinh lớp 6 (mặc đồng phục) chạy băng qua đường với dáng vẻ vội vã để bắt chiếc xe khách màu hồng, tuy nhiên đúng lúc này chiếc xe ô tô 16 chỗ cũng đang trên đà lao tới.

Do không kịp né tránh, chiếc ô tô 16 chỗ đã tông trực diện vào nữ sinh với lực rất mạnh khiến nạn nhân bị hất tung lên cao và ngã văng xa hàng chục mét. 

Theo thông tin trên báo Công an TP.HCM, sau cú va chạm kinh hoàng, nữ sinh đã bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu. Hiện tại vẫn chưa rõ tình hình sức khoẻ của nạn nhân.


Vội bắt chuyến xe, nữ sinh lớp 6 bị ô tô tông trực diện khi băng sang đường-1
Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Tất cả đều tỏ ra vô cùng bàng hoàng trước vụ va chạm nguy hiểm, mong em học sinh sẽ bình an vượt qua cơn nguy kịch.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: 

- "Trời ơi thương quá, mong cháu bé sẽ qua khỏi. Chắc lúc đó vội vẫy chiếc xe hồng nên không quan sát kịp".

- "Tình huống đó tài xế rất khó phản xạ kịp. Giờ qua đường là phải nhìn trước nhìn sau, nguy hiểm luôn ở bất cứ đâu".

Hiện sự việc trên vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên MXH.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-voi-bat-chuyen-xe-nu-sinh-lop-6-bi-o-to-tong-truc-dien-khi-bang-sang-duong-162203009232517380.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.