Bị tình nhân của chồng gọi điện tới cà khịa bằng câu nói sốc óc, cô vợ đưa ra quyết định khiến chồng quỵ lụy xin tha

"Chồng cô ấy tức tốc lao về nhà ngay sau đó và khóc lóc không chịu ly hôn. Có lẽ, lúc ả nhân tình kia gọi điện, anh ta vẫn ngồi đó, tỉnh táo nghe câu chuyện chứ chẳng say xỉn hay ngủ gì cả", cô gái chia sẻ.

Tình cờ phát hiện chồng đi mua băng vệ sinh, người vợ dùng cách thức "không đánh mà khai" với ả 
Nhiều người đàn ông không biết quý trọng hạnh phúc của chính mình. Bản thân họ không hề hoàn hảo, đầy những khiếm khuyết nhưng lại không chấp nhận những điều đó. Họ cho rằng mình có quyền làm ra các điều sai trái để cho vợ phải “nhận bài học”. Tuy nhiên, ai mà ngờ nổi chính vợ của họ lại khiến chồng phải “mở to mắt” mà nhìn xem thế nào mới là đúng đắn.

Một cô gái kể về chuyện chồng của bạn thân ngoại tình trên mạng xã hội Zhihu (Trung Quốc). Tình nhân của anh chồng lại còn gọi điện đến với ý đồ chọc giận. Cô không cần nhiều lời, chỉ vài câu thôi đã khiến đối phương “câm nín”. Chuyện như sau:

“Bạn thân của tôi là một người rất nổi bật, vóc dáng tuyệt đẹp, nhan sắc cũng luôn nhận lời khen. Chồng cô ấy rất đẹp trai, đẹp tới mức có đủ khả năng làm diễn viên điện ảnh luôn đó. Họ là một cặp đôi đi tới đâu cũng khiến người ta phải ngoái đầu.

Lần đầu tiên gặp chồng cô ấy, tôi thấy anh ta quá mức hoàn mĩ. Giọng nói lại trầm tính cực hay, tôi còn cảm thấy bạn mình may mắn vì kiếm được người chồng như vậy. Đương nhiên tôi chỉ nghĩ thôi chứ không nói ra chứ. Bạn tôi thì rất tốt tính, luôn luôn lo nghĩ cho tôi nữa. Tôi còn cảm thấy mừng vì cô ấy gặp được người đàn ông xứng đáng gửi gắm cả đời.

Một hôm, tôi và cô ấy đang đi ăn cơm. Sau khi ăn xong còn rủ nhau uống cà phê vì lâu ngày không gặp. Khi đã muộn rồi, chuẩn bị về nhà ngủ thì điện thoại cô ấy reo. Cô nhấc máy rồi sau đó cau mày, vẫy tay bảo tôi lại nghe có chuyện hay. Lúc ấy, tôi nghe được mấy câu đại loại thế này.

‘Chào cô, ‘cậu bé’ của chồng cô tôi đang nắm trên tay đây này’.

Bạn tôi đáp: ‘Cô gọi nhầm số hay sao, chồng tôi chưa có con’.

Đối phương: ‘Không đâu, ý tôi là ‘của quý’ của anh ta đấy. Anh ấy đang ngủ ở nhà tôi sau khi uống say đây này. Anh ta hết yêu cô rồi, có thể ly hôn giải thoát cho anh ấy không?’.

Lúc này bạn tôi có vẻ hơi bực, đáp lại một hơi thẳng thừng: ‘Ồ, hóa ra là vậy, anh ta tỉnh dậy thì hỏi anh ta là ‘vật đàn ông’ tí hon như thế mà cũng dám đem đi khoe khoang khắp nơi à. Tôi chán anh ta lâu rồi, cô thích thì cứ giữ lại mà hưởng thụ ‘vật tí hon’ nhé. Bảo anh ta nhớ làm đơn, tôi nhất định sẽ ký’.

Lúc đó tôi đứng bên cạnh nghe xong mà chết khiếp. Cúp điện thoại xong, cô ấy còn tâm sự thêm: ‘Anh ta không phải lần đầu, ngoại tình rồi có tình nhân thành tính rồi. Mình đã bỏ qua quá đủ, lần này thì thôi, ai đi đường nấy luôn. Mình đang muốn ly hôn mà không có cớ đây này’.

Sau đó, cô bạn tôi kể lại rằng chồng cô ấy tức tốc lao về nhà ngay sau đó và khóc lóc không chịu ly hôn. Có lẽ, lúc ả nhân tình kia gọi điện, anh ta vẫn ngồi đó, tỉnh táo nghe câu chuyện chứ chẳng say xỉn hay ngủ gì cả. Dù có van xin thế nào, cô ấy vẫn nhất quyết ra tòa, quay trở lại thành một người độc thân tuyệt vời khiến bao anh mơ ước”.

Cô gái còn kể thêm rằng bạn mình là một người hoàn hảo, kiếm tiền giỏi, nhan sắc hơn người. Chỉ có chuyện hôn nhân thất bại là một điều khiến cô ấy buồn phiền thôi. Tuy nhiên, sau khi ly hôn anh chồng kia lại lẽo đẽo xin cho thêm cơ hội nữa nhưng tất cả đã quá muộn. Đàn ông như vậy chẳng xứng đáng có thêm cơ hội nào.

Bị tình nhân của chồng gọi điện tới cà khịa bằng câu nói sốc óc, cô vợ đưa ra quyết định khiến chồng quỵ lụy xin tha-1
Ảnh minh họa.

Trong cuộc sống, có rất nhiều người đàn ông nghĩ rằng có trái tim phụ nữ rồi thì những vấn đề ngoài lề không đáng để bận tâm. Nhưng phụ nữ rất ít ai chịu đựng và tha thứ cho chuyện chồng ngoại tình.


Trong câu chuyện trên, dường như anh chồng cũng không khiến vợ thỏa mãn trong tình dục nhưng cô chưa từng giận dữ hay có ý định bên ngoài. Vậy mà người chồng lại tự mình đạp đổ đi hạnh phúc đó.

Chồng có tình nhân là một điều đen tối rồi nhưng phụ nữ hãy giải quyết thế nào để bản thân đỡ uất ức nhất. Hãy xác định rõ ràng rằng mình có còn hi vọng thay đổi được anh ta không, nếu không thể thì quyết định ra tòa, "ai đi đường nấy" là điều nên được thực hiện. Sống chung với một người không chung thủy sẽ là điều khiến người phụ nữ nào cũng phải chịu thiệt thòi.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/bi-tinh-nhan-cua-chong-goi-dien-toi-ca-khia-bang-cau-noi-soc-oc-co-vo-binh-tinh-dua-ra-quyet-dinh-khien-chong-quy-luy-xin-tha-22202083112652853.htm

Ly hôn

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.