Xác định nguồn gốc loạt ảnh gà rán nhung nhúc bọ đang khiến cư dân mạng rùng mình

Nhiều bà mẹ bỉm sữa lo lắng trước hình ảnh món ăn yêu thích của nhiều trẻ em nhưng lại chứa đầy dòi bên trong.

Nhiều bà mẹ bỉm sữa lo lắng trước hình ảnh món ăn yêu thích của nhiều trẻ em nhưng lại chứa đầy dòi bên trong.

Mới đây trên mạng xã hội, nhiều fanpage rần rần đăng tải loạt ảnh món gà rán với phần thịt bên trong lúc nhúc hàng chục con dòi kèm lời chia sẻ "Đi ăn gà rán nhớ xé ra trước chứ đừng ăn ngay nhé"... thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Xác định nguồn gốc loạt ảnh gà rán nhung nhúc bọ đang khiến cư dân mạng rùng mình-1

Đã có nhiều vụ ồn ào liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm được phanh phui và nhiều người lo sợ, đây có phải là một "scandal" tiếp theo?

Gà rán tại các cửa hàng ăn nhanh là món ăn khoái khẩu và phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay của nhiều bạn trẻ, các nhân viên văn phòng và đặc biệt là trẻ nhỏ. Chính vì vậy, khi loạt ảnh gà rán có dòi này xuất hiện, nhiều người ngay lập tức không khỏi rùng mình choáng váng.

Ngay lập tức, loạt ảnh nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

"Con mình thích ăn gà rán lằm mà nhìn ảnh này thì đành thôi không bao giờ dám cho con ăn nữa".

"Đi ăn gà lại được khuyến mại thêm dòi. Quá sợ hãi".

"Nhìn gà mà thấy nổi da gà".

"Làm sao mà gà rán trong chảo dầu sôi sùng sục nhưng dòi vẫn sống ngoe nguẩy được vậy nhỉ. Xin tạm biệt gà rán từ đây!"

"Chắc gà bán không hết,để hôm sau bán, vẫn bán không hết lại để hôm sau nữa. Phần thịt gà bên trong chưa chín hẳn cộng thêm để mấy ngày nên bị như thế. Nên ăn gà mua về tự làm là yên tâm nhất"

Xác định nguồn gốc loạt ảnh gà rán nhung nhúc bọ đang khiến cư dân mạng rùng mình-2

Tuy nhiên, nguồn gốc thực sự của loạt ảnh gà rán nhung nhúc dòi này cũng nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra. Theo đó, đây không phải là bức ảnh được chụp tại Việt Nam bởi dòng chữ trên gói tương ớt và giấy gói gà đều không phải Tiếng Việt. Một số người khác cũng xác nhận rằng họ đã nhìn thấy loạt ảnh này tại một số trang web Thái Lan từ rất lâu trước đó.

"Đính chính lại là loạt ảnh này ở Thái Lan nhé, cũng lâu rồi. Nhưng nhìn vậy cũng là biết để đề phòng. Khi muốn ăn gà rán thì nên chọn những thương hiệu uy tín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và nếu thấy có hiện tượng lạ thì nhớ kiểm tra kỹ nhé", là bình luận nhận được nhiều lượt đồng tình nhất của cư dân mạng.

Theo Khám phá


Thực phẩm bẩn

bà mẹ bỉm sữa

dòi bò lúc nhúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.