Xe ben chạy "dí đuôi" rồi cán qua 2 người đi xe máy, camera ghi lại tình huống "lạnh gáy"

Khoảnh khắc xảy ra vụ tai nạn ám ảnh đã được camera hành trình của một chiếc xe ô tô con ghi lại, đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội khiến người xem thất kinh.

Đoạn clip ghi lại tình huống tham gia giao thông kinh hoàng khiến người chứng kiến vô cùng sợ hãi.

Khoảnh khắc xảy ra vụ va chạm kinh hoàng giữa xe ben và xe máy khiến 2 người thương vong

Theo đó, một chiếc xe máy đang lưu thông trên đường, tới ngã 3 thì bất ngờ bị một chiếc xe ben chở đất lao tới, đâm mạnh từ phía sau. Khoảnh khắc xảy ra vụ tai nạn ám ảnh đã được camera hành trình của một chiếc xe ô tô con ghi lại, đăng tải trên mạng xã hội.

Xe ben chạy dí đuôi rồi cán qua 2 người đi xe máy, camera ghi lại tình huống lạnh gáy-1
Cú va chạm bất ngờ khiến 2 người thương vong.

Theo người đăng tải đoạn clip cho biết, vụ va chạm khiến người đàn ông cầm lái xe máy ngã ra đường, đúng lúc bánh xe ben chèn qua người dẫn đến tử vong tại chỗ. Người ngồi sau xe máy bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi đăng tải lên MXH, nhiều người cho rằng, tài xế xe ben đã di chuyển quá nhanh, khuất tầm nhìn (do điểm mù) nên mới xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Mặc dù chưa xác định được vụ tai nạn xảy ra ở đâu, song tình huống nguy hiểm này một lần nữa là bài học nhắc nhở tất cả mọi người cần hết sức cẩn trọng trong khi tham gia giao thông để đảm bảo an toàn cho chính mình và người khác.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xe-ben-chay-di-duoi-roi-can-qua-2-nguoi-di-xe-may-camera-ghi-lai-tinh-huong-lanh-gay-162211212204620022.htm

tai nạn giao thông


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.