Xe container đánh võng 'dọa' nữ tài xế xe máy hồn vía lên mây

Khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, tài xế luôn phải tập trung quan sát, giữ cái đầu lạnh để tránh những tình huống nguy hiểm như trong clip dưới đây.

Đoạn clip do camera hành trình ghi lại tình huống giao thông xảy ra trên đường phố Hà Nội vào lúc 14h08 ngày 14/7 khiến người xem rùng mình.

Theo clip, trên đường có dải phân cách phân chia làn đường rõ ràng, có nhiều phương tiện đang di chuyển. Ở làn trong cùng có một nữ tài xế đang đi xe máy thì từ phía sau một chiếc xe container đi tới.

Khi nữ tài xế bật đèn xi nhan báo hiệu sẽ chuyển làn rẽ trái, tài xế xe container đã bóp còi báo hiệu. Tuy nhiên, nữ tài xế vẫn liều lĩnh tạt đầu chuyển sang làn trái ngay trước đầu xe container.

Không biết do bức xúc vì bị tạt đầu hay vì lí do gì khác mà tài xế xe container chuyển làn theo, áp sát xe máy giống như dọa nữ tài xế.

Nữ tài xế thấy vậy phải cho xe máy tránh vội, đi sát sang làn ô tô ngoài cùng.


Xe container đánh võng dọa nữ tài xế xe máy hồn vía lên mây-1

Xe container đánh võng dọa nữ tài xế xe máy hồn vía lên mây-2

Hình ảnh cắt từ clip

Theo dõi tình huống giao thông nguy hiểm, ai nấy đều bức xúc trước ý thức tham gia giao thông của tài xế xe container và cả nữ tài xế xe máy.

Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

"Đội ninja này phải vậy mới biết sợ, họ đi không bao giờ nhìn trước nhìn sau. Cứ bật đèn xi nhan là nghiễm nhiên nghĩ mình rẽ và các xe sẽ phải tránh vậy";

"Ra ngoài đường tức nhất là mấy người chạy ngay trước xe mình rồi còn không thèm quan sát xung quanh xem thế nào, cứ cắm đầu, cắm cổ phóng thế đến lúc xe nó đâm phải lại bảo tại số";

"Xe container đi vào làn xe máy còn láo thế cho lên công an. Clip rõ thế này hết cãi. Chẳng may đè vào con nhà người ta thì lại khóc một dòng sông";

"Em cũng là lái công, ý kiến em là thấy bác tài đi ẩu cố cho kịp đèn xanh! Đường của nhà ông ấy à mà ông ấy đi kiểu đấy? Phụ nữ ra đường chậm ai cũng biết. Đáng ra là người cầm tay lái kiếm cơm cho gia đình suốt ngày trên mặt đường như ông ấy phải hiểu chứ lại còn bực tức nông nổi tạt mặt người đi xe máy có ngày chết lại bảo lái xe bạc".

 ....

Clip: MXH

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gioi-tre/nong-tren-mang/xe-container-danh-vong-doa-nu-tai-xe-xe-may-hon-via-len-may-415426.html?fbclid=IwAR2UOW50BPVc1JVA3pTdffYCxh9PUm5V52TjNbp86J_wKyr4D5EFeXCwJK8

xe container


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.