Clip: Xe container "drift" 180 độ giữa trời mưa và cú lao đầy oan nghiệt của xe máy

Theo dõi đoạn clip ghi lại diễn biến vụ tai nạn, người ta không khỏi bức xúc với hành vi chạy xe cẩu thả của nam thanh niên điều khiển xe máy.

Vừa được chia sẻ cách đây không lâu trên các diễn đàn, vụ va chạm giữa xe container và xe máy đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, bình luận từ phía dân mạng. Theo những gì được ghi lại từ camera an ninh thì có thể thấy thời điểm xảy ra sự việc, trời mưa, đường trơn trượt.

Clip: Xe container drift 180 độ giữa trời mưa và cú lao đầy oan nghiệt của xe máy-1

Một nam thanh niên điều khiển xe máy chạy với tốc độ khá cao, lao thẳng về phía xe container đang lưu thông hướng ngược chiều. Quá bất ngờ với tình huống diễn ra, tài xế container đã cố phanh, "dift" 180 độ trên đường để tránh thanh niên chạy xe máy nhưng không thành. Vụ tai nạn giao thông vẫn xảy ra trước sự bàng hoàng của người chứng kiến.

Không rõ tình trạng sức khỏe của nam thanh niên ra sao, tuy nhiên hành vi chạy xe cẩu thả của anh ta đã nhận phải rất nhiều lời chỉ trích. Một chút may mắn là màn "dift" bất ngờ của tài xế container khiến xe không bị lật và thời điểm đó vắng các phương tiện qua lại nên không xảy ra va chạm liên hoàn.

Xe container dift 180 độ tránh nam thanh niên chạy xe máy

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/clip-xe-container-drift-180-do-giua-troi-mua-va-cu-lao-day-oan-nghiet-cua-xe-may-8202035144220175.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.