Xôn xao bức tâm thư xin lỗi của chủ shop giày có hành động đánh đập, đe dọa gọi giang hồ khi nữ sinh đến đòi tiền làm thêm

Sau vụ việc nữ nhân viên bị chủ shop giày tát thẳng mặt và tuyên bố "cả đất Hà Nội không ai dám đứng ngang cơ nói chuyện với tao" gây bức xúc, mới đây, mạng xã hội lan truyền một bức tâm thư xin lỗi được cho là của chủ shop giày này.

Sau vụ việc nữ nhân viên bị chủ shop giày tát thẳng mặt và tuyên bố "cả đất Hà Nội không ai dám đứng ngang cơ nói chuyện với tao" gây bức xúc, mới đây, mạng xã hội lan truyền một bức tâm thư xin lỗi được cho là của chủ shop giày này.

Theo đó, đăng tải lên trang Facebook cá nhân, nickname L.N được cho là chủ shop giày - người đã tát, đe dọa nữ sinh làm thêm tới đòi lương đã viết một bức tâm thư kèm lời xin lỗi.

Nguyên văn bức tâm thư như sau: "Lời xin lỗi.

Sau sự việc xảy ra vào ngày 20/9/2019. Tôi thấy mình đã sai. Đầu tiên, tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến em Hằng nhân viên bán hàng tại cửa hàng của tôi. Tôi đã có hành vi và phát ngôn không đúng mực khi xử sự với em ấy. Nóng giận mất khôn, tôi đã có những hành vi mà tôi không kiểm soát được.

Thứ 2, tôi xin gửi lời xin lỗi đến cộng đồng CEO vì đã có cách cư xử không đúng mực, không đúng như những gì các thầy đã chỉ dạy, những điều cộng đồng đã hướng đến.

Thứ 3, tôi xin lỗi đến toàn thể cộng đồng mạng. Vì trong lúc nóng giận tôi đã không kiểm soát được hành động, đưa ra những lời nói gây ảnh hưởng đến các cấp chính quyền. Và những lời lẽ cũng như hành động đánh em Hằng. Những lời tôi phát ngôn về các mối quan hệ trong lúc nóng giận là những lời không thật, chỉ là quá nóng giận nên tôi đã nói như vậy.

Trong những ngày qua tôi đã rất ăn năn hối hận và cảm thấy cực kì có lỗi. Rất mong em Hằng tha lỗi cho tôi. Mong mọi người bỏ qua cho tôi, mong mọi người cho tôi có cơ hội sửa đổi và làm lại.

Cám ơn tất cả mọi người đã quan tâm và góp ý cho tôi. Mong mọi người đang sử dụng lao động lấy đấy là bài học để hiểu và tôn trong những người đang hay sẽ không còn gắn bó với công ty mình nữa.

Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người.

Mong mọi người cho tôi cơ hội sửa đổi.

Trân trọng".

Xôn xao bức tâm thư xin lỗi của chủ shop giày có hành động đánh đập, đe dọa gọi giang hồ khi nữ sinh đến đòi tiền làm thêm-1
Tâm thư xin lỗi được cho là của chủ shop giày khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Ảnh chụp màn hình

Xôn xao bức tâm thư xin lỗi của chủ shop giày có hành động đánh đập, đe dọa gọi giang hồ khi nữ sinh đến đòi tiền làm thêm-2
Nội dung tâm thư khiến nhiều người chú ý.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã khiến dư luận xôn xao bàn tán, nhiều bình luận ủng hộ việc chủ shop nhận ra lỗi lầm và sửa sai.

Trước đó, vào tối ngày 20/9, mạng xã hội lan truyền chóng mặt clip với nội dung chi lại cảnh một chủ tiệm giày ở phố Nguyễn Quý Đức, Hà Nội đã có hành động tát vào mặt, chửi bới, dọa nạt và lôi quan hệ "khủng" ra dằn mặt một cô gái còn rất trẻ khi cô gái này có ý định đòi tiền lương.

Xôn xao bức tâm thư xin lỗi của chủ shop giày có hành động đánh đập, đe dọa gọi giang hồ khi nữ sinh đến đòi tiền làm thêm-3Chủ shop liên tục chửi bới và đe dọa nhân viên.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động của người chủ shop. 

Tại cơ quan chức năng, chủ shop giày đã thừa nhận vi, phía chính quyền địa phương cũng đã tiến hành cho 2 bên hòa giải và xử phạt hành chính đối với nữ chủ shop giày dép này.

"Tại đây, chủ shop giày dép đã thừa nhận hành vi vi phạm. Chúng tôi đã làm rõ và xử phạt hành chính đối với người này. Đồng thời hai bên đã tiến hành hoà giải" - đại diện công an quận Thanh Xuân nói. 

Theo Helino


chủ shop giày đánh nữ sinh

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.