Xôn xao cảnh vợ bắt quả tang chồng ngoại tình còn bị tình địch đánh ghen ngược đến mức vỡ đầu phải kêu cứu

Theo dõi chồng đến nhà nhân tình và bắt quả tang tại trận, tưởng rằng sẽ cho nhân tình của chồng một bài học, ai ngờ chị vợ lại bị nhân tình của chồng đánh ghen ngược.

Theo dõi chồng đến nhà nhân tình và bắt quả tang tại trận, tưởng rằng sẽ cho nhân tình của chồng một bài học, ai ngờ chị vợ lại bị nhân tình của chồng đánh ghen ngược tới mức vỡ đầu, phải kêu cứu những người xung quanh.
 

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người vợ liên tục ôm đầu gào khóc kêu cứu, nhờ những người xung quanh cứu mình vì bị... cô nhân tình của chồng đánh gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cụ thể, đoạn clip được người dùng mạng chứng kiến và đăng tải lại với nội dung như sau: ''Sao chị dại thế, chị đi đánh ghen lại đi 1 mình, để bị bồ đánh cho.

Áo chống nắng là vợ anh kia nhé, chồng đi cặp bồ, vợ theo dõi đến tận nơi, nhưng do thân cô thế cô bị bồ đánh vỡ đầu. Chồng thì cứ ngồi trên xe, chị vợ phải cầu cứu mọi người không thì có khi đi viện...''.

Xôn xao cảnh vợ bắt quả tang chồng ngoại tình còn bị tình địch đánh ghen ngược đến mức vỡ đầu phải kêu cứu-1

Xôn xao cảnh vợ bắt quả tang chồng ngoại tình còn bị tình địch đánh ghen ngược đến mức vỡ đầu phải kêu cứu-2
Chị vợ (mặc áo chống nắng) bị cô bồ đánh vỡ đầu trong khi người chồng chỉ ngồi im trên xe máy, không hề bênh vực vợ hay can ngăn nhân tình. Ảnh cắt từ clip

Đính kèm là đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ mặc áo chống nắng (được cho là vợ) vừa ôm đầu chảy máu vừa kêu cứu: ''Ối các chị ơi, các chị cứu em với''. Trong khi đó, cô gái được cho là nhân tình của chồng thì vừa xô đổ xe máy chị vợ, vừa giằng co kéo tay chị vợ rồi chửi bới và dọa: ''Mày cút ngay. Đây là nhà tao, ai bảo mày đến đây?''.

Xôn xao cảnh vợ bắt quả tang chồng ngoại tình còn bị tình địch đánh ghen ngược đến mức vỡ đầu phải kêu cứu-3Xôn xao cảnh vợ bắt quả tang chồng ngoại tình còn bị tình địch đánh ghen ngược đến mức vỡ đầu phải kêu cứu-4

Sự việc chỉ dừng lại khi có những người chứng kiến vào can ngăn. Ảnh cắt từ clip

Đáng nói, anh chồng ngồi trên xe máy chứng kiến mọi chuyện nhưng không hề can ngăn hay lên tiếng, mặc chị vợ bất lực gào khóc gọi ''chồng ơi''.

Sự việc chỉ kết thúc khi có những người chứng kiến vào can ngăn, khuyên cô bồ vào nhà và đóng cổng lại.

Ngay sau khi đăng tải, vụ việc này đã thu hút sự chú ý của rất đông người dùng mạng. Phần lớn đều chỉ trích sự quá quắt của cô bồ cũng như sự bội bạc của anh chồng, số khác thì đồng cảm, xót xa thay cho người vợ.

Được biết, sự việc xảy ra tại Ninh Bình.

 


Theo Helino


đánh ghen ngược

đánh ghen

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.