Xôn xao chuyện thanh niên vì chiều người yêu nên đã kỳ công nhặt bằng hết hạt ra khỏi quả thanh long

Như này mà không thành thánh chiều người yêu của năm thì hơi phí các bạn nhỉ?

Như này mà không thành thánh chiều người yêu của năm thì hơi phí các bạn nhỉ?

Hỏi thật bạn nhé, đỉnh cao chiều người yêu của bạn là khi nào và việc gì? Là lúc cô ấy khát liền chạy đi mua trà sữa bất chấp nắng gắt hay gió mùa về ư. Hay là lúc cô ấy nói muốn gặp, bạn liền chạy 10km chỉ để đến nhà cô ấy rồi chờ cô ấy makeup thêm vài tiếng rồi hai đứa dắt nhau đi ăn hủ tiếu. Nếu không phải những chuyện đó thì có phải bạn luôn là người nói xin lỗi dù chẳng biết mình đã làm sai chuyện gì bla bla bla....

Nếu chuyện chỉ có vậy, xin thông báo với bạn rằng trình chiều chuộng người yêu của bạn vẫn còn thua xa một người. Đó là anh bạn có tên Đạt Bùi. Đạt Bùi vừa chia sẻ bức ảnh mình lọc hạt thanh long ra khỏi quả với caption: Chỉ cần đó là điều em muốn, kèm theo icon trái tim và bàn tay cũng đang thả tim bên cạnh.

Xôn xao chuyện thanh niên vì chiều người yêu nên đã kỳ công nhặt bằng hết hạt ra khỏi quả thanh long-1

Ảnh: Đạt Bùi

Chỉ mới vừa xuất hiện lên một nhóm hội, bức ảnh đã hút hơn 11k like và rất nhiều bình luận chia sẻ. Nhiều cô gái không tin vào mắt mình vì hoá ra trên đời vẫn còn có chàng trai chiều bạn gái đến mức này. Còn các "mày râu" khác thì có vẻ hơi "cay cú" vì thấy mình đã nhận về một bàn thua trông thấy trong cuộc chạy đua chinh phục trái tim crush.

Họ liền gửi ngay hình cả một vườn thanh long hay vựa thanh long đến với ý thách thức độ kiên nhẫn của "khổ chủ", để xem anh ta giỏi lọc hạt đến mức nào!

Xôn xao chuyện thanh niên vì chiều người yêu nên đã kỳ công nhặt bằng hết hạt ra khỏi quả thanh long-2

Sang Hoàng thách thức Đạt Bùi vào đây mà lọc hạt này.

Hiện tại, vẫn chưa kết nối được với Đạt Bùi để biết cậu đã bỏ bao nhiêu thời gian cho việc lọc hạt thanh long kì công này và cô gái nào đã khiến cậu "hi sinh" nhiều thời gian, công sức đến thế. Song, dù có thế nào thì bức ảnh của Đạt Bùi vẫn được chia sẻ chóng mặt trên MXH và thu hút nhiều comment thú vị.

"Cao thủ quá, thánh này mà đi lể ốc thì không ai sánh được", "Em thích món thanh long bỏ hạt này lắm nha", "Khi nào anh Toản làm được như này em sẽ lấy anh", "Hẳn là cô gái đấy rất đc trân trọng, sướng hơn cả mẹ anh này mất", "Cái hạt này mang đi trồng lên cây nhỏ nhỏ xinh xinh nhìn thích lắm, hồi trước cũng ngồi cậy hạt ra trồng...", là những bình luận của dân tình sau khi xem xong bức ảnh kì công này.

Theo Helino


chiều người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.