Xôn xao clip 2 nam sinh trợn mắt la hét như 'ngáo đá' trong lớp học sau khi sử dụng thuốc lá điện tử

Đang ngồi trong lớp học, hai sinh viên Trường CĐ Kỹ thuật Việt Đức (Hà Tĩnh) có biểu hiện trợn mắt, la hét như đang bị “ngáo đá” sau khi hút thuốc lá điện tử.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện các đoạn clip ghi lại hình ảnh hai nam sinh có biểu hiện co giật, ảo giác, mắt đờ đẫn, dùng hai tay múa, nói không rõ tiếng giống như người đang bị “ngáo đá” ngay tại lớp học.

Nguy hiểm hơn, có nam sinh dùng tay đập liên tục vào bàn học, không kiểm soát được hành vi. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh lẫn giáo viên bộ môn.

Sau khi clip phát tán, nhiều người nhận ra các nam sinh trong clip là học sinh của Trường Cao đẳng kỹ thuật Việt Đức Hà Tĩnh.

Xôn xao clip 2 nam sinh trợn mắt la hét như ngáo đá trong lớp học sau khi sử dụng thuốc lá điện tử-1

Hai nam sinh có hiện tượng "ngáo đá" trong lớp học. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan tới sự việc, một cán bộ Trường Cao đẳng kỹ thuật Việt Đức Hà Tĩnh xác nhận với Thanh Niên, 2 nam sinh giống như bị “ngáo đá” đang gây xôn xao mạng xã hội hiện đang học lớp 12, hệ giáo dục thường xuyên kết hợp học nghề của trường.

“Sự việc xảy ra khi các em này đang tham gia học tại khoa dạy nghề điện của trường chứ không phải trong giờ học văn hóa”, cán bộ trường này nói.

Sáng 17/9, trao đổi với VTC News, Trung tá Hồ Văn Phương – Trưởng Công an phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh cho biết, các nam sinh trong clip "ngáo đá" trong lớp học là học sinh trường Cao đẳng kỹ thuật Việt Đức. Sự việc xảy ra vào ngày 29 - 30/8.

“Sau khi nắm được sự việc, chúng tôi đã yêu cầu 2 nam sinh này lên làm việc, qua xét nghiệm không phát hiện dương tính với ma túy. Tuy nhiên 2 em này khai nhận mua thuốc lá điện tử trên mạng và hút nên xảy ra tình trạng ảo giác, ngáo đá”, Trung tá Phương thông tin.

Cũng theo Trung tá phương, loại thuốc lá điện tử những học sinh này dùng được bán trôi nổi trên mạng, rất khó kiểm soát. Đơn vị đang phối hợp với nhà trường, gia đình để tuyên truyền vấn đề này cho học sinh

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xon-xao-clip-2-nam-sinh-tron-mat-la-het-nhu-ngao-a-trong-lop-hoc-sau-khi-su-dung-thuoc-la-ien-tu-a359524.html

ngáo đá

thuốc lá điện tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.