Khiếp vía với kẻ ngáo đá dùng búa đập tiệm vàng ở Tam Kỳ

Người đàn ông cầm búa xông vào cướp tiệm vàng, đến khi bị người trong tiệm chống trả quyết liệt thì vứt hung khí rồi bỏ chạy.

Ngày 29/8, Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết, đang tạm giữ nghi phạm dùng búa xông vào tiệm vàng Kim Việt (ngã tư Trần Cao Vân - Phan Chu Trinh, phường Phước Hòa) rồi đập phá tủ kính tiệm vàng.

Khiếp vía với kẻ ngáo đá dùng búa đập tiệm vàng ở Tam Kỳ-1
Tiệm vàng nơi xảy ra vụ việc.

Theo điều tra, khoảng 18h30 ngày 28/8, người đàn ông không đội mũ bảo hiểm, bịt mặt, mặc áo thun đen, quần bò, đi xe máy đến trước tiệm vàng Kim Việt (ngã tư Trần Cao Vân – Phan Chu Trinh, phường Phước Hòa, TP Tam Kỳ). Sau khi đi vào tiệm, người này lớn tiếng uy hiếp những người trong tiệm, rồi dùng búa đập liên tiếp vào các tủ chứa vàng. 

Thấy vậy, nhiều người đang mua vàng hoảng hốt bỏ chạy ra ngoài. Một số người trong tiệm dùng ghế và các vật dụng chống trả, ném về phía nam thanh niên. Sau đó, nam thanh niên bỏ lại chiếc búa ở hiện trường rồi lên xe máy bỏ chạy.

Nhận tin báo, Công an TP Tam Kỳ có mặt khám nghiệm hiện trường, đồng thời tổ chức bắt nghi phạm. Ngay trong tối cùng ngày, nghi phạm đã bị bắt giữ. Qua xác minh ban đầu, nghi phạm là người địa phương, có biểu hiện sử dụng chất kích thích.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Tam Kỳ tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/khiep-via-voi-ke-ngao-da-dung-bua-dap-tiem-vang-o-tam-ky-tintuc838854

ngáo đá

trộm cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.