Đồng Nai: Xác minh làm rõ clip bé trai 12 tuổi lái phà chở khách qua sông

Lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đang xác minh, làm rõ “clip” bé trai 12 tuổi lái phà chở khách qua sông Đồng Nai khiến nhiều người thót tim.

Đồng Nai: Xác minh làm rõ clip bé trai 12 tuổi lái phà chở khách qua sông-1

Mấy ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài hơn 1 phút, được các hành khách ghi lại, cảnh một tài công nhí khoảng 12 tuổi ôm phà chở khách qua sông Đồng Nai tại bến phà Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu. Clip sau khi xuất hiện đã gây bức xúc trên mạng xã hội.

Theo clip ghi lại, bé trai 12 tuổi làm tài công ôm phà biển số ĐN-0871 chở theo hành khách và xe máy tại bến phà Hiếu Liêm.

Trên phà, bé trai cầm vô lăng phà điều khiển liên tục để đưa hành khách qua sông Đồng Nai. Trên phà cũng không thấy ai mặc áo phao theo quy định.

Hành khách chờ đi qua phà đã quay lại clip và nói: "Vừa đi phà vừa khóc thôi. Sợ!".

Bến Hiếu Liêm - Trị An là bến đò chính kết nối giao thương giữa các xã của H.Vĩnh Cửu nên lưu lượng người qua lại đông đúc. Đây cũng là bến đò có các chuyến phà từ xã Hiếu Liêm (H.Vĩnh Cửu) đi H.Bắc Tân Uyên (tỉnh Bình Dương).

Ngày 29|8, trao đổi với phóng viên VTV News, ông Nguyễn Phan Trong, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Đồng Nai cho biết, đã xác minh được thông tin tài công 12 tuổi điều khiển phà chở khách qua sông Đồng Nai.

Ông Trong cho biết, Đội Thanh tra giao thông số 5 khu vực huyện Vĩnh Cửu phối hợp với địa phương đã mời chủ bến phà và những người liên quan lên làm việc và xử lý nghiêm theo quy định.

Đội thanh tra giao thông số 5 - Khu vực huyện Vĩnh Cửu, sau khi nắm bắt được clip tài công nhí điều khiển sà lan đã mời chủ bến phà cùng 2 tài công xuất hiện trong clip lên làm việc.

Bước đầu xác định, bé trai mới 12 tuổi điều khiển phà trong clip là con của một tài công khác. Còn 2 tài công ngồi kế bên bé trai xuất hiện trong clip không phải "tua" làm việc mà 2 người này đang có công việc đi thành phố Long Khánh.

Theo VTV 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/xa-hoi/dong-nai-xac-minh-lam-ro-clip-be-trai-12-tuoi-lai-pha-cho-khach-qua-song-20220829094923848.htm

vi phạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.