Xôn xao clip người đàn ông sờ đùi, vuốt má nữ sinh lớp 7 trong lớp Tin học khiến dân mạng phẫn nộ

Nữ sinh tỏ vẻ khó chịu và phản kháng nhưng người đàn ông vẫn không dừng hành động sàm sỡ.

Nữ sinh tỏ vẻ khó chịu và phản kháng nhưng người đàn ông vẫn không dừng hành động sàm sỡ.

Đoạn clip ghi lại diễn biến vụ việc đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, người đàn ông được cho là giáo viên dạy môn tin học lớp 7 liên tục vuốt má, sờ đùi một nữ sinh. Khi nữ sinh loay hoay tránh né, người này cố tình nắm chặt cổ tay, liên tục đụng chạm vào người nữ sinh.

Nữ sinh tỏ rõ sự khó chịu với hành động của người đàn ông nhưng khó chống cự. Cuối cùng, em hét lớn: "Bỏ tay ra". Gã yêu râu xanh còn cố đùa giỡ, đụng chạm vụng bụng, đùi em thêm một lúc trước khi rời sang chỗ khác.


Kẻ biến thái cùng hành động sàm sỡ trong clip đang khiến dân mạng bức xúc, phẫn nộ.


Có thông tin cho hay lớp học vừa mới bắt đầu từ cuối tháng 10 và đến nay mới diễn ra vài buổi. Không ít ý kiến nghi ngờ đây là thầy giáo của nữ sinh. Tuy nhiên, có người nghi ngờ rằng đây là trung tâm tin học ở ngoài trường và người đàn ông trong clip không phải thấy giáo.

Dù là ai thì hành động đùa giỡn thái quá, cố tình động chạm dù nạn nhân phản kháng, tỏ rõ sự khó chịu của người đàn ông trên cũng không thể chấp nhận.

Nhiều người hy vọng danh tính kẻ biến thái trong đoạn clip sẽ sớm được xác minh và bị trừng trị trước pháp luật.

 

Theo SHTT

Nguồn:https://sohuutritue.net.vn/xon-xao-clip-nguoi-dan-ong-so-dui-vuot-ma-nu-sinh-lop-7-trong-lop-tin-hoc-khien-dan-mang-phan-no-d64949.html?demo


Cộng đồng mạng

biến thái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.