Xôn xao đám cưới bạc tỷ của con nhà đại gia ở Quảng Ninh: Đón dâu bằng "xế hộp" Maybach, thực đơn toàn sơn hào hải vị

Hình ảnh đám cưới khủng ở Quảng Ninh diễn ra ngày 31/12 vừa qua được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người trầm trồ.

Hình ảnh đám cưới khủng ở Quảng Ninh diễn ra ngày 31/12 vừa qua được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người trầm trồ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ những hình ảnh một tiệc cưới hoành tráng, lộng lẫy ở đất mỏ Quảng Ninh khiến nhiều người trầm trồ. Theo như chia sẻ, những hình ảnh trên được ghi lại trong lễ cưới được tổ chức ngày 31/12 vừa qua của cặp đôi cô dâu Bảo Quyên - chú rể Thành Đạt.

Không gian tiệc cưới sang trọng khiến ai nấy đều chú ý, không ngớt lời bàn ra tán vào, nhất là khi cô dâu, chú rể được đồn đoán là của đại gia Quảng Ninh.

Xôn xao đám cưới bạc tỷ của con nhà đại gia ở Quảng Ninh: Đón dâu bằng xế hộp Maybach, thực đơn toàn sơn hào hải vị-1

Chiếc rạp cưới khủng với hai chiếc Rolls Royce biển tứ quý đậu hai bên

Bên cạnh đó, theo như đồn đoán trên mạng xã hội, chi phí cho rạp cưới "khủng" lên tới 2,5 tỷ đồng. Xung quanh rạp cưới đuowcj trang trí bằng hoa tươi, và các chùm đèn led rực rỡ.

Gây chú ý hơn cả chính là đoàn xe đưa dâu với hàng loạt siêu xe. Dẫn dâu là chiếc Maybach 62S màu trắng tinh khôi, theo sau là 2 chiếc Rolls Royce biển tứ quý. Chiếc Maybach 62S nối đuôi nhau khiến nhiều người trầm trồ.

Xôn xao đám cưới bạc tỷ của con nhà đại gia ở Quảng Ninh: Đón dâu bằng xế hộp Maybach, thực đơn toàn sơn hào hải vị-2Xôn xao đám cưới bạc tỷ của con nhà đại gia ở Quảng Ninh: Đón dâu bằng xế hộp Maybach, thực đơn toàn sơn hào hải vị-3Xôn xao đám cưới bạc tỷ của con nhà đại gia ở Quảng Ninh: Đón dâu bằng xế hộp Maybach, thực đơn toàn sơn hào hải vị-4

Không gian tiệc cưới sang trọng khiến nhiều người trầm trồ

Xôn xao đám cưới bạc tỷ của con nhà đại gia ở Quảng Ninh: Đón dâu bằng xế hộp Maybach, thực đơn toàn sơn hào hải vị-5

Chiếc Maybach 62S xuất hiện trong đám cưới

Theo đó, chi phí mỗi mâm cỗ cưới được cho là khoảng 35 triệu đồng toàn sơn hào hải vị với thực đơn 11 món như Sái sùng rang, cà chua bi Đà Lạt, súp vi cá bào ngư, bóng cá hải sâm kèm nấm đông cô, cua hoàng đế nhập khẩu Alaska, gà hấp, salad, bò wagym, cá tuyết, miến om cua, canh hải sản, cherry...

Xôn xao đám cưới bạc tỷ của con nhà đại gia ở Quảng Ninh: Đón dâu bằng xế hộp Maybach, thực đơn toàn sơn hào hải vị-6

Những món sơn hào hải vị được chia sẻ trên mạng xã hội

Trước những thông tin về đám cưới khủng ở Quảng Ninh đã khiến nhiều người choáng ngợp và bàn tán xôn xao. Hiện tại, những hình ảnh về đám cưới khủng này vẫn đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Xôn xao đám cưới bạc tỷ của con nhà đại gia ở Quảng Ninh: Đón dâu bằng xế hộp Maybach, thực đơn toàn sơn hào hải vị-7Xôn xao đám cưới bạc tỷ của con nhà đại gia ở Quảng Ninh: Đón dâu bằng xế hộp Maybach, thực đơn toàn sơn hào hải vị-8

 

 THEO HELINO

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/xon-xao-dam-cuoi-bac-ty-cua-con-nha-dai-gia-o-quang-ninh-don-dau-bang-xe-hop-maybach-thuc-don-toan-son-hao-hai-vi-220202122559686.htm

siêu xe

đám cưới


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.