Xuất hiện chỉ 18 giây trong trang phục dân tộc, cô gái khiến dân mạng không ngừng tìm kiếm

Cô gái tóc ngắn, xinh đẹp trong trang phục dân tộc Mông khiến người xem cứ ngắm nhìn mãi không thôi.

Cô gái tóc ngắn, xinh đẹp trong trang phục dân tộc Mông khiến người xem cứ ngắm nhìn mãi không thôi.

Mới đây, trên nhiều fanpage đăng tải đoạn clip cô gái trong trang phục dân tộc Mông hát nhép theo bài "Để Mị nói cho mà nghe" của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Từng biểu cảm trên mặt, hành động của cô gái trẻ đều khiến dân mạng thích thú và dành lời khen ngợi. Clip chỉ dài 18 giây thôi nhưng chừng đó là đủ để cô gái này thu hút được nhiều sự chú ý về mình.

Cô gái với đoạn clip khiến nhiều người chú ý.

Cô nàng đó là Hương Ly, 19 tuổi. Ly vừa kết thúc khóa học tiếng một năm ở Trung Quốc và về Việt Nam được 3 tuần.

"Đoạn clip hát theo bài đó là em quay khi đang đi du lịch ở Sapa. Chỉ là quay cho vui thôi, hoàn toàn không phải đang đi diễn hay chụp hình như nhiều người lầm tưởng.

Em cũng khá ngạc nhiên khi đoạn clip lại được đăng lên nhiều fanpage. Cư dân mạng chia sẻ nhiều. Em cũng là người dân tộc thiểu số nhưng không phải dân tộc Mông", Hương Ly thoải mái chia sẻ.

Xuất hiện chỉ 18 giây trong trang phục dân tộc, cô gái khiến dân mạng không ngừng tìm kiếm-1Xuất hiện chỉ 18 giây trong trang phục dân tộc, cô gái khiến dân mạng không ngừng tìm kiếm-2Xuất hiện chỉ 18 giây trong trang phục dân tộc, cô gái khiến dân mạng không ngừng tìm kiếm-3

Cô gái thật sự xinh đẹp trong trang phục dân tộc.

Quả thật, những hình ảnh về những cô gái dân tộc thiểu số xinh đẹp luôn chiếm được cảm tình từ cư dân mạng. Với Hương Ly, đây không phải là lần đầu mặc trang phục này song lại là lần gây được chú ý nhất.

"Trước đó em có tham gia nhóm nhảy từ hồi học cấp 3. Thi thoảng bọn em cũng có biểu diễn cần mặc đồ này. Em cũng hay mặc trang phục Mông để chụp ảnh hoặc biểu diễn nữa.

Khi đi du học bọn em ít tham gia các hoạt động hơn vì hầu hết mọi người đi học ở Hà Nội hết rồi", Hương Ly tâm sự.

Xuất hiện chỉ 18 giây trong trang phục dân tộc, cô gái khiến dân mạng không ngừng tìm kiếm-4Xuất hiện chỉ 18 giây trong trang phục dân tộc, cô gái khiến dân mạng không ngừng tìm kiếm-5Xuất hiện chỉ 18 giây trong trang phục dân tộc, cô gái khiến dân mạng không ngừng tìm kiếm-6

Ảnh thẻ cũng rất xinh đẹp.

Xinh đẹp, đáng yêu, Hương Ly có khá nhiều người theo dõi trên trang cá nhân. Nhiều bức hình của cô có lượng tương tác rất tốt.

"Em tự thấy bản thân còn trẻ con lắm, nhiều lúc bốc đồng nữa. Đấy là em tự cảm nhận về bản thân mình thôi. Ước mơ của em là được trở thành một Thông dịch viên vì em thích tiếng Trung lắm.

Bình thường em cũng hay theo dõi phim ảnh, ca nhạc nhưng không đặc biệt thích một ai cả. Kiểu tất cả các nghệ sĩ em đều quý vì những cống hiến của họ chứ để nói thần tượng rồi theo dõi sát sao ai đó thì em chưa gặp được người ấy", Hương Ly cho biết.

Hiện tại, cô đang về nước nghỉ ngơi sau khi hoàn thành chương trình học tiếng ở Trung Quốc. Hương Ly chưa nghĩ đến chuyện bước chân vào showbiz song nửa đùa nửa thật chia sẻ rằng nếu có cơ hội thì sẽ thử sức.

Xem thêm một số bức ảnh của Hương Ly:

Xuất hiện chỉ 18 giây trong trang phục dân tộc, cô gái khiến dân mạng không ngừng tìm kiếm-7Xuất hiện chỉ 18 giây trong trang phục dân tộc, cô gái khiến dân mạng không ngừng tìm kiếm-8Xuất hiện chỉ 18 giây trong trang phục dân tộc, cô gái khiến dân mạng không ngừng tìm kiếm-9

Xuất hiện chỉ 18 giây trong trang phục dân tộc, cô gái khiến dân mạng không ngừng tìm kiếm-10Xuất hiện chỉ 18 giây trong trang phục dân tộc, cô gái khiến dân mạng không ngừng tìm kiếm-11Xuất hiện chỉ 18 giây trong trang phục dân tộc, cô gái khiến dân mạng không ngừng tìm kiếm-12

Xuất hiện chỉ 18 giây trong trang phục dân tộc, cô gái khiến dân mạng không ngừng tìm kiếm-13

 

Theo Thế giới trẻ


xinh đẹp

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.