Xúc động khoảnh khắc 2 bé trai khóc nức nở tiễn mẹ lên đường vào TP.HCM chống dịch

Chồng và 2 con đã ra tận nơi xuất phát để tiễn mẹ lên đường vào Nam chống dịch, khi thấy mẹ ngồi trên xe chuẩn bị đi, 2 đứa trẻ đã òa khóc nức nở.

Những ngày vừa qua, tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, đặc biệt là tâm dịch tại TP.HCM. Mỗi ngày nơi đây ghi nhận hàng nghìn ca nhiễm khiến cuộc sống của người dân bị đảo lộn, ảnh hưởng rất lớn.

Để tiếp sức cho TP.HCM, rất nhiều đoàn thể, các y bác sĩ của các địa phương đã tham gia chi viện, họ đều gác lại hạnh phúc cá nhân để hy sinh cho việc chung của đất nước, cùng lên đường để sớm đẩy lùi được dịch bệnh.

Mới đây, một tài khoản đã đăng tải lên mạng xã hội khoảnh khắc 2 bé trai khóc nức nở khi tiễn mẹ vào Nam chống dịch khiến ai nấy xúc động.

2 bé trai khóc nức nở khi tiễn mẹ lên đường vào Nam chống dịch

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, chồng và 2 con trai đã ra tận điểm xuất phát để tiễn mẹ đi công tác.

Xúc động khoảnh khắc 2 bé trai khóc nức nở tiễn mẹ lên đường vào TP.HCM chống dịch-1Xúc động khoảnh khắc 2 bé trai khóc nức nở tiễn mẹ lên đường vào TP.HCM chống dịch-2Xúc động khoảnh khắc 2 bé trai khóc nức nở tiễn mẹ lên đường vào TP.HCM chống dịch-3

2 bé trai liên tục òa khóc nức nở khi chia tay mẹ vào miền Nam chống dịch

Thế nhưng, ngay sau khi mẹ lên xe ngồi để chuẩn bị di chuyển, 2 cậu con trai đã òa khóc nức nở. Đứng nghe mẹ dặn dò, 2 bé trai biết rằng có thể mẹ sẽ phải đi rất nhiều ngày. Vì quá nhớ mẹ, 2 em đã không kiềm chế được cảm xúc của mình.

Hình ảnh này sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến dân mạng vô cùng xúc động. Vẫn biết việc phải xa người thân dài ngày vốn sẽ rất nhớ nhung, đằng này 2 đứa trẻ lại phải xa mẹ trong khoảng thời gian dài càng khiến người lớn xót xa thêm.

Được biết, người mẹ là một nhân viên y tế thuộc bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, đang chuẩn bị đi vào miền Nam để tham gia chống dịch.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuc-dong-khoanh-khac-2-be-trai-khoc-nuc-no-tien-me-len-duong-vao-tphcm-chong-dich-162211707080013242.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.