5 mẹo vặt với kem đánh răng có thể bạn chưa biết

Kem đánh răng có thể dùng để làm sạch giày, cốc nước, khử mùi tanh từ hải sản...

1. Làm sạch giày

Giày trắng rất dễ bị bám bẩn và phần viền của giày khó làm sạch. Bạn có thể bôi ít kem đánh răng để làm sạch phần viền, chà bằng bàn chải đánh răng cũ. Sau đó, lấy một miếng giẻ và lau sạch phần cặn bám. Phần viền giày sẽ trở nên sạch sẽ như mới mua.

2. Làm sạch cốc nước

Lâu ngày, trên miệng cốc nước sẽ bám một lớp cặn bẩn. Bạn bóp một ít kem đánh răng lên miệng cốc, sau đó dùng bàn chải đánh răng/miếng bọt biển rửa bát chà sạch, miệng cốc sẽ trở nên sạch sẽ. Kem đánh răng đặc biệt hiệu quả để loại bỏ vết ố vàng trên miệng cốc sứ.

3. Làm sạch công tắc trong nhà

Bạn bóp một lượng nhỏ kem đánh răng lên công tắc, lấy giẻ khô lau nhẹ. Sau đó, công tắc sẽ sáng bóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng kem đánh răng để vệ sinh các ổ cắm có chất liệu nhựa giống công tắc.

4. Làm sạch vòi sen

5 mẹo vặt với kem đánh răng có thể bạn chưa biết-1

Một số vòi nước, đầu vòi hoa sen bị bẩn có thể làm sạch với kem đánh răng. Bạn lấy một miếng cọ rửa và chỉ cần lau một lúc với kem đánh răng, sau khi lau, mặt trên của vòi sẽ trở nên sạch sẽ.

5. Dùng để khử mùi tanh

Sau khi sơ chế hải sản, tay bạn sẽ có mùi tanh. Nếu bạn sử dụng rửa tay bằng kem đánh răng, bạn có thể làm sạch mùi trên tay. Nếu bạn muốn sử dụng kem đánh răng để vệ sinh gia đình, bạn có thể mua một số loại kem đánh răng rẻ hơn để sử dụng, Điều này tương đương với mua một chất tẩy rửa, và hiệu quả làm sạch khá tốt.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/5-meo-vat-voi-kem-danh-rang-co-the-ban-chua-biet-172221226101347663.htm

mẹo vặt cuộc sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.