Bỏ khăn giấy vào tủ lạnh có tác dụng quá lớn, không nhiều người hiểu và học cách này có thể tiết kiệm rất nhiều tiền trong một năm

Tủ lạnh là một trong những thiết bị cần phải có trong các hộ gia đình chúng ta, cơ bản là sử dụng quanh năm, thường dùng để bảo quản tươi hoặc đông lạnh một số thực phẩm nên rất dễ sinh ra vi khuẩn và sinh ra mùi hôi trong tủ lạnh.

Đặc biệt hiện nay tủ lạnh được sử dụng thường xuyên hơn vào mùa hè và trữ nhiều thực phẩm nên tủ lạnh sẽ có một số mùi khó chịu sau một thời gian sử dụng, bạn đã biết cách khử mùi hôi tủ lạnh dễ dàng chưa?

Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một mẹo nhỏ để bỏ khăn giấy vào tủ lạnh, giải quyết được nỗi phiền muộn của nhiều gia đình. Hãy cùng xem những lợi ích của việc đặt khăn giấy trong tủ lạnh nhé!

Bỏ khăn giấy vào tủ lạnh có tác dụng quá lớn, không nhiều người hiểu và học cách này có thể tiết kiệm rất nhiều tiền trong một năm-1

Công dụng kỳ diệu của khăn giấy trong tủ lạnh

Trong cuộc sống, tủ lạnh nếu không được vệ sinh lâu ngày sẽ có mùi hôi, một khi không được khử sạch mùi hôi thì rất dễ gây ra mùi hôi thực phẩm. Gặp phải sự cố như vậy, việc rửa tủ lạnh bằng nước mỗi lần để khử mùi rất phiền phức. Mách bạn một mẹo nhỏ, chỉ cần cho một cuộn khăn giấy vào tủ lạnh mà không cần rửa tủ lạnh cũng sẽ dễ dàng khử sạch mùi hôi. Vì trên bề mặt khăn giấy có nhiều lỗ chân lông nên nó có thể hút mùi. Thứ hai, khăn giấy sau khi sử dụng được một thời gian có thể đem ra phơi nắng cho khô và tiếp tục sử dụng được.

Bỏ khăn giấy vào tủ lạnh có tác dụng quá lớn, không nhiều người hiểu và học cách này có thể tiết kiệm rất nhiều tiền trong một năm-2Bỏ khăn giấy vào tủ lạnh có tác dụng quá lớn, không nhiều người hiểu và học cách này có thể tiết kiệm rất nhiều tiền trong một năm-3

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng baking soda để khử mùi hôi tủ lạnh. Cách thức thực hiện như sau, đầu tiên bạn chuẩn bị một gói khăn giấy và đổ một ít baking soda lên khăn giấy. Bọc vào khăn giấy và cho vào ngăn mát tủ lạnh sẽ giúp bạn khử sạch mùi hôi trong tủ lạnh. Vì baking soda có tính hấp phụ mạnh nên có tác dụng khử mùi.

Bỏ khăn giấy vào tủ lạnh có tác dụng quá lớn, không nhiều người hiểu và học cách này có thể tiết kiệm rất nhiều tiền trong một năm-4Bỏ khăn giấy vào tủ lạnh có tác dụng quá lớn, không nhiều người hiểu và học cách này có thể tiết kiệm rất nhiều tiền trong một năm-5

Đặt khăn giấy trong tủ lạnh không chỉ có thể khử mùi mà còn có thể dùng nó để kiểm tra độ kín của tủ lạnh. Bắt đầu bằng cách lấy một chiếc khăn giấy và kẹp nó vào cửa tủ lạnh. Sau đó bạn hãy kéo khăn giấy ra, nếu khăn giấy có thể dễ dàng kéo ra có nghĩa là dải niêm phong của tủ lạnh đã bị cũ và khả năng niêm phong không tốt.

Bỏ khăn giấy vào tủ lạnh có tác dụng quá lớn, không nhiều người hiểu và học cách này có thể tiết kiệm rất nhiều tiền trong một năm-6Bỏ khăn giấy vào tủ lạnh có tác dụng quá lớn, không nhiều người hiểu và học cách này có thể tiết kiệm rất nhiều tiền trong một năm-7

Làm thế nào để giải quyết vấn đề như vậy?

Hướng dẫn bạn một mẹo, chỉ cần bật không khí nóng phía trên máy sấy tóc và thổi dải niêm phong của tủ lạnh. Vì niêm phong tủ lạnh được làm bằng nhựa, nó có thể bị mềm và thay đổi hình dạng sau khi được làm nóng. Sau khi niêm phong tủ lạnh được làm mềm, ngay lập tức đóng cửa tủ lạnh và dùng tay ấn để định hình lại gioăng tủ lạnh để tăng độ kín. Sau quá trình xử lý này, không chỉ giải quyết được vấn đề lão hóa của dải niêm phong tủ lạnh mà còn tiết kiệm được điện năng.

Bỏ khăn giấy vào tủ lạnh có tác dụng quá lớn, không nhiều người hiểu và học cách này có thể tiết kiệm rất nhiều tiền trong một năm-8Bỏ khăn giấy vào tủ lạnh có tác dụng quá lớn, không nhiều người hiểu và học cách này có thể tiết kiệm rất nhiều tiền trong một năm-9

Sau khi đọc xong mẹo nhỏ để đời này, bạn có biết phải làm gì nếu tủ lạnh có mùi hôi không? Bạn có biết làm thế nào để nhận biết nếu gioăng tủ lạnh bị lão hóa? Hãy nhanh tay học mẹo này, bỏ khăn giấy vào tủ lạnh có thể dễ dàng thực hiện, giải quyết được nhiều rắc rối trong gia đình.

Theo Công lý & xã hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.