Bỏ quên vài viên phấn trong tủ quần áo cứ sợ bẩn, ai ngờ điều kỳ diệu xảy ra

Chỉ với vài viên phấn nhỏ bạn đã có thể hút ẩm quần áo đuổi kiến, làm sạch vết dầu mỡ.

Giúp hút ẩm cho tủ quần

Khi bạn bỏ phân vào tủ quần áo sẽ giúp ngăn chặn tình trạng quần áo bị ẩm, mốc. Bởi phấn có thể giúp bạn hút ẩm cho tủ quần áo, giúp nó luôn sạch sẽ, khô ráo.

Bạn có đi mua phấn viết ở các cửa hàng văn phòng phẩm, sau đó bỏ khoảng 8 – 10 viên vào một chiếc túi vải nhỏ rồi treo lên một chiếc móc bên trong tủ quần áo giúp khử mùi vào hút ẩm vô cùng hiệu quả

Một số tác dụng tuyệt vời khác của phấn

Dùng để đuổi kiến: Nếu trong nhà bạn có kiến bạn có thể vẽ vài đường bằng phấn ở nơi kiến hay gián thường lui tới ở trong nhà bạn, vì ghét mùi phấn, chúng sẽ "rủ" nhau trốn biệt tăm ngay lập tức.

Bỏ quên vài viên phấn trong tủ quần áo cứ sợ bẩn, ai ngờ điều kỳ diệu xảy ra-1

 
Hút bớt dầu mỡ ở quần áo: Khi quần áo của bạn bị dầu mỡ bắn vào trong lúc nấu ăn, khiến bạn lo lắng rằng sẽ rất khó giặt sạch. Bạn hãy lấy phấn chà xát lên phần bị dính dầu ở quần áo rồi để vài phút cho ngấm. Với tính chất thấm hút tốt, nó sẽ hút ra một phần vết bẩn, giúp việc giặt giũ nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Làm sạch đồ kim loại: Nếu những chiếc thìa dĩa nhà bạn bị xỉn màu bạn hãy bọc phấn vào một mảnh vải rồi để ở nơi bạn để các dụng cụ hoặc đồ bạc trong nhà, chúng sẽ giúp những dụng cụ hoặc đồ dùng này được sáng đẹp y như mới.

Phấn viết đuổi kiến


Che các vết nứt trên tường: Nếu trong nhà bạn có xuất hiện những vết nứt, hoặc vết xước nhỏ trên tường bạn có thể dùng phấn cùng màu với tướng để che được lỗi này vô cùng hiệu quả nhé.

 

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/bo-quen-vai-vien-phan-trong-tu-quan-ao-cu-so-ban-ai-ngo-dieu-ky-dieu-xay-ra-d255339.html

viên phấn

khử mùi quần áo

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.