Cách khởi động xe ô tô nếu pin chìa khóa hết điện

Nếu chẳng may pin chìa khóa xe ô tô của bạn bị hết đừng lo và hãy thực hiện theo một số cách dưới đây sẽ giúp bạn vẫn khởi động được xe.

Sử dụng chìa khóa dự phòng để mở cửa trước bên trái
 

Cách khởi động xe ô tô nếu pin chìa khóa hết điện-1
Nếu chẳng may pin chìa khóa xe ô tô của bạn bị hết đừng lo và hãy thực hiện theo một số cách dưới đây sẽ giúp bạn vẫn khởi động được xe. Ảnh: iStock.

Bên trong hầu hết các chìa khóa điều khiển từ xa là một chìa khóa "khe" kim loại dẹt. Chức năng duy nhất của nó là mở khóa cửa xe phía bên tài xế trong trường hợp pin chìa khóa điều khiển từ xa hết. Tách vỏ chìa khóa ra và bạn sẽ thấy chìa khóa khe được giấu bên trong.

Việc thực hành rút chìa khóa ra khỏi ổ khóa trước khi xảy ra bất kỳ tình huống nào sẽ rất hữu ích.

Giữ chìa khóa điều khiển từ xa gần nút khởi động hoặc sử dụng chính chìa khóa điều khiển từ xa để nhấn nút khởi động

Pin điều khiển hết vẫn có thể phát ra tín hiệu tầm gần. Giữ điều khiển ngay sát nút khởi động. Bạn cũng có thể thử sử dụng điều khiển để nhấn nút.

Kiểm tra khe cắm

Một số xe ô tô có một khe ở đâu đó trên cột lái để “chấp nhận” chìa khóa điều khiển từ xa và kết nối tín hiệu của nó với xe.

Tìm hiểu rõ chìa khóa xe của bạn trước khi bị khóa

Mỗi xe có thiết kế chìa khóa điều khiển khác nhau và khả năng thu tín hiệu tầm gần khác nhau. Hãy nhớ kiểm tra hướng dẫn sử dụng hoặc tìm hiểu quy trình khởi động xe cụ thể của bạn nếu chẳng may pin chìa khóa điều khiển bị hết.

Trên đây là một số cách khởi động xe ô tô nếu chẳng may pin chìa khóa điều khiển bị hết thì bạn vẫn tiếp tục được hành trình của mình.

Theo PLO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://plo.vn/cach-khoi-dong-xe-o-to-neu-pin-chia-khoa-het-dien-post801658.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0oYWSwdj7yriVBxqYt2MdyzF0Qqdl09EPn1cD53YWWg9DUOYzrDT5DJ7Q_aem_cyLC670ImTRyTsbXLW6anw

mẹo vặt công nghệ


Cách làm bánh cuốn tôm chua cực bắt vị mà bạn nên thử
Các món cuốn chính là nét đẹp văn hóa đặc trưng của ẩm thực Việt Nam, trong đó có bánh cuốn tôm chua Huế. Đây là món ăn được chế biến rất đơn giản, lại ngon miệng, nhẹ bụng, giúp bạn bổ sung thêm nhiều chất xơ và vitamin cho cơ thể, chống ngấy.
Có nên mở hé cửa hoặc cửa sổ khi có bão để giảm nguy cơ tốc mái, hư hại nhà cửa?
Trong khi bão số 3 (bão Yagi) đang đi sâu vào đất liền, trên các mạng xã hội, có một số người khuyên rằng khi có bão, nên mở hé cửa sổ hoặc để một cửa nào đó mở nhằm giảm áp suất không khí trong nhà, giúp giảm nguy cơ bị tốc mái, vỡ cửa sổ và các kiểu hư hại khác. Đây có phải là việc nên làm trong cơn bão không?
Cách cha mẹ thông minh nuôi dạy con: Có 7 nguyên tắc áp dụng từ thuở bé
Đối với những cha mẹ thông thái, họ có cách nuôi dạy con rất khác. Để con trở thành đứa trẻ hiểu chuyện, ngoan ngoãn thì ngay từ khi con còn nhỏ, họ đã áp dụng một số nguyên tắc dưới đây.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.