Cách tắt bình luận trên Facebook

Để bảo vệ sự riêng tư thì việc tắt bình luận bài viết trong một số trường hợp là rất cần thiết, bạn đã biết cách tắt bình luận trên Facebook nhanh nhất này chưa?

Bình thường, mọi người có thể bình luận trên các bài đăng công khai của bạn, ngay cả khi họ không nằm trong friendlist hay theo dõi bạn. Điều này có thể giúp bạn tìm thấy những người bạn chung sở thích, nhưng đồng thời cũng kéo theo những bình luận ác ý hoặc những lời nói khiếm nhã khiến bạn khó chịu.

Đó chính là lý do mà Facebook cho ra đời tính năng giúp bạn có thể điều chỉnh người bình luận bài viết theo từng bài viết công khai khác nhau. Việc này giúp mọi người có thể thoải mái hơn trong việc giao lưu trên mạng xã hội. Bạn có thể tham khảo cách tắt bình luận trên Facebook dưới đây.

Tắt bình luận trên Facebook cá nhân

Cách tắt bình luận trên Facebook-1

Đầu tiên bạn mở ứng dụng Facebook trên điện thoại rồi vào mục Cài đặt & quyền riêng tư chọn Cài đặt.

Cách tắt bình luận trên Facebook-2

5 cách tắt bình luận trên Facebook.

Ở phần Thông tin cá nhân công khai, bạn nên chuyển về chế độ Bạn bè để những người có trong danh sách bạn bè của bạn mới có thể thích, bình luận về các thông tin cá nhân của bạn. 

Cách tắt bình luận này chỉ hạn chế người lạ không kết bạn Facebook bình luận vào bài viết, còn bạn bè vẫn có thể bình luận. Nếu muốn tắt hoàn toàn thì chỉ có thể chuyển bài viết về chế độ chỉ mình tôi. Để bật lại tính năng bình luận, bạn thực hiện tương tự và chuyển sang chế độ công khai

Tắt bình luận trên trên Group Facebook

Đầu tiên bạn đi đến bài viết trong nhóm mà bạn muốn tắt bình luận, rồi chọn biểu tượng 3 chấm ngay cạnh bài viết. Chọn Tắt tính năng bình luận. Sau khi tắt bình luận, nếu muốn bật lại bạn thực hiện tương tự và Bật tính năng bình luận.

Tắt bình luận trên trên Story Facebook

Đầu tiên bạn đăng nhập vào tài khoản cá nhân rồi bấm vào Tạo tin. Bạn chọn biểu tượng răng cưa ở góc trên cùng bên phải, lúc này một giao diện sẽ xuất hiện trên màn hình. Bạn bấm vào Bình luận để tắt chế độ bình luận với mọi tin.

Theo VTC.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cach-tat-binh-luan-tren-facebook-ar747563.html

mẹo vặt công nghệ

Facebook


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.