Chậu rửa inox phải rửa thế này mới sạch, chả trách nhiều nhà bẩn thế!

Làm sạch các vết cáu bẩn, rỉ sét trong bồn rửa bát là vấn đề mà ai cũng thường gặp phải, sau đây là cách làm sạch đơn giản, triệt để mà vẫn rất thiết thực giúp bạn không phải lo lắng khi dọn dẹp.

1. Lau sạch bề mặt bồn rửa mặt trước, sau đó dùng miếng cọ rửa để loại bỏ các chất bẩn bám trên bề mặt. Hãy nhớ rằng miếng cọ thép hoàn toàn vô dụng, nếu không sẽ rất dễ bỏ sót một số chỗ dẫn đến không đạt được hiệu quả làm sạch lý tưởng.

Chậu rửa inox phải rửa thế này mới sạch, chả trách nhiều nhà bẩn thế!-1

2. Sau khi làm sạch, rắc baking soda lên trên, thêm một ít nước, đến khi bột nhão. Nếu cảm thấy còn nhiều bụi bẩn, bạn có thể ngâm nước một lúc, như vậy sẽ dễ dàng làm sạch hơn và hiệu quả cũng tốt hơn.

Chậu rửa inox phải rửa thế này mới sạch, chả trách nhiều nhà bẩn thế!-2Chậu rửa inox phải rửa thế này mới sạch, chả trách nhiều nhà bẩn thế!-3

3. Dụng cụ thông dụng và tiện lợi nhất khi đánh răng là bàn chải đánh răng, dù sao nó cũng tương đối nhỏ, thậm chí có thể chải được một số chỗ kẽ nhỏ.

Chậu rửa inox phải rửa thế này mới sạch, chả trách nhiều nhà bẩn thế!-4

4. Sau khi lau bồn rửa mặt xong, bạn lấy khăn giấy hoặc khăn lau lên, rưới giấm trắng lên, không quá nhiều hoặc quá ít, chỉ cần ngâm là được. Vì giấm trắng có tác dụng hòa tan, thêm một ít giấm trắng và để một lúc có thể hòa tan vết bẩn chưa được lau kỹ hơn.

Chậu rửa inox phải rửa thế này mới sạch, chả trách nhiều nhà bẩn thế!-5

5. Đợi một lúc bạn có thể chải lại, lúc này bạn cần dùng đến chất tẩy rửa, có thể đóng vai trò làm sạch kép. Cũng cần sử dụng miếng cọ rửa, tốt hơn nhiều so với miếng thép.

Chậu rửa inox phải rửa thế này mới sạch, chả trách nhiều nhà bẩn thế!-6

6. Rửa sạch bằng nước sau khi lau, và nó sẽ trông sáng bóng. Nếu ngửi thấy mùi hôi phát ra từ cống thì bạn cần tìm cách khử mùi hôi, lúc này chỉ cần dùng chanh, vài lát là có thể đạt được hiệu quả tốt.

Chậu rửa inox phải rửa thế này mới sạch, chả trách nhiều nhà bẩn thế!-7

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chau-rua-inox-phai-rua-the-nay-moi-sach-cha-trach-nhieu-nha-ban-the-119333.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.