Cột 2 bàn chải đánh răng vào nhau và đặt trong bếp, vừa tiện dụng lại tiết kiệm được một khoản

Gộp 2 chiếc bàn chải đánh răng lại với nhau và bỏ vào bếp thật là thông minh. Cách làm rất đơn giản và thiết thực. Cùng tìm hiểu nhé!.

Bàn chải đánh răng là vật dụng cá nhân không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Thông thường, bàn chải đánh răng cần được thay hai tháng một lần để đảm bảo sức khỏe răng miệng. Tuy nhiên, những chiếc bàn chải đánh răng cũ này không nên vứt đi, chúng có thể được tu sửa một cách đơn giản và biến thành bảo bối trong nhà.

Cột 2 bàn chải đánh răng vào nhau và đặt trong bếp, vừa tiện dụng lại tiết kiệm được một khoản-1

Trước hết, bạn hãy sử dụng dây chun để buộc hai bàn chải đánh răng lại với nhau và cố định chúng đối đầu với nhau. Bằng cách này, sau khi sửa đổi đơn giản, nó sẽ trở thành một vật dụng thiết thực.

Công dụng đầu tiên: Vệ sinh cốc dễ dàng

Thông thường, khi chúng ta vệ sinh cốc nước, rất khó để vệ sinh thành cốc. Vì thành trong dưới đáy cốc nước nhỏ và sâu, không thể thò tay vào để rửa nên sau khi vệ sinh, đáy của cốc nước vẫn khá bẩn.

Cột 2 bàn chải đánh răng vào nhau và đặt trong bếp, vừa tiện dụng lại tiết kiệm được một khoản-2

Bây giờ chúng ta có thể sử dụng dụng cụ nhỏ này để làm sạch, miễn là đầu bàn chải đánh răng được dán trên thành cốc. Khi chúng ta cọ sẽ rất tiện lợi nên cốc có thể được làm sạch dễ dàng. Thêm nữa là khi di chuyển, hai bàn chải đánh răng đều hoạt động cùng nhau nên có thể làm sạch cả bên trong và bên ngoài cùng một lúc.

Cột 2 bàn chải đánh răng vào nhau và đặt trong bếp, vừa tiện dụng lại tiết kiệm được một khoản-3

Công dụng thứ hai: Vệ sinh vòi inox

Khi vệ sinh vòi bếp, bạn cũng có thể sử dụng dụng cụ nhỏ này để cọ rửa. Đặc biệt là vị trí tay cầm của vòi, bụi bẩn rất dễ ẩn vào những kẽ hở này mà chúng ta không thể vệ sinh theo cách thông thường. 

Cột 2 bàn chải đánh răng vào nhau và đặt trong bếp, vừa tiện dụng lại tiết kiệm được một khoản-4

Bây giờ, chúng ta bó hai bàn chải đánh răng lại với nhau và đặt một chiếc khăn giấy vào giữa hai bàn chải đánh răng để có thể biến nó thành một dụng cụ tẩy rửa nhỏ.

Cột 2 bàn chải đánh răng vào nhau và đặt trong bếp, vừa tiện dụng lại tiết kiệm được một khoản-5

Công dụng thứ ba: Dùng để bóc hạt dưa

Chúng ta thường dùng tay để bóc hạt dưa, bóc vỏ lạc, nhưng với thiết kế này, bạn chỉ cần cho hạt dưa vào giữa hai chiếc bàn chải và ấn nhẹ là hạt dưa có thể tách ra dễ dàng. Đặc biệt một số bạn nữ đã làm móng tay nên sử dụng phương pháp này để bóc hạt dưa thì sẽ không làm tổn thương móng tay.

Cột 2 bàn chải đánh răng vào nhau và đặt trong bếp, vừa tiện dụng lại tiết kiệm được một khoản-6Cột 2 bàn chải đánh răng vào nhau và đặt trong bếp, vừa tiện dụng lại tiết kiệm được một khoản-7

Theo An Nhiên - Vietnamnet


mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.