Dán miếng băng dính hai mặt trên túi ni lông, mẹo hay thiết thực nhưng chẳng ai nghĩ ra

Túi ni lông là vật dụng rất quen thuộc trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, có những mẹo rất hay liên quan tới chiếc túi này mà chắc chắn nhiều người không biết tới.

Trong cuộc sống hàng ngày tôi tin rằng trong mỗi gia đình đều sẽ có túi ni lông, vậy bạn đã biết cách sử dụng túi ni lông đúng cách chưa? Ví dụ, làm thế nào để cởi một túi ni lông bị buộc thút nút? Làm thế nào để nhanh chóng buộc một túi ni lông?... Đối mặt với những vấn đề này, nhiều bạn đành phải bất lực mà bỏ cuộc. Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách sử dụng túi ni lông đúng, giải quyết được những rắc rối của nhiều người. Cùng học cách sử dụng túi ni lông đúng qua bài viết dưới đây!

Mẹo sử dụng túi ni lông đúng cách

Mẹo số 1: Cách mở một túi ni lông mới

Tôi tin rằng ai cũng đã từng mở túi ni lông, vậy bạn đã bao giờ gặp trường hợp không mở được túi ni lông mới chưa? Bạn có biết cách chính xác để tháo rời một túi nhựa mới? Trên thực tế, cũng có những thủ thuật để mở túi ni lông mới. Chuẩn bị một miếng băng dính hai mặt trước.

Sau đó dán trực tiếp băng dính hai mặt lên miệng túi ni lông. Một điều cần lưu ý ở đây, chúng ta chỉ cần dán miệng túi ni lông vào một bên. Lúc này, chúng ta có thể dễ dàng mở túi ni lông trong khi kéo băng dính hai mặt. Hãy học mẹo này, túi ni lông dù có siết đến đâu bạn cũng có thể dễ dàng mở ra, giải quyết được phiền phức của nhiều người.

Dán miếng băng dính hai mặt trên túi ni lông, mẹo hay thiết thực nhưng chẳng ai nghĩ ra-1Dán miếng băng dính hai mặt trên túi ni lông, mẹo hay thiết thực nhưng chẳng ai nghĩ ra-2Dán miếng băng dính hai mặt trên túi ni lông, mẹo hay thiết thực nhưng chẳng ai nghĩ ra-3

Mẹo số hai: Mở nút thắt của túi ni lông

Bạn đã bao giờ gặp trường hợp không thể cởi nút thắt túi ni lông chưa? Trong tình huống như vậy, bạn có xử lý bằng cách trực tiếp xé túi ni lông đi không? Thực ra, nút thắt của túi ni lông cũng có một mẹo để tháo gỡ, chỉ cần một thao tác là có thể mở ra dễ dàng. Khi đối mặt với nút chết trên túi nhựa, trước tiên hãy xoay các phần tay cầm ở cả hai mặt của túi nhựa quanh các ngón tay của bạn, sao cho phần tay cầm xoay thành một dải mỏng. Sau đó, giữ túi ni lông ở hai bên và thọc vào trong để dễ dàng tháo nút thắt của túi.

Dán miếng băng dính hai mặt trên túi ni lông, mẹo hay thiết thực nhưng chẳng ai nghĩ ra-4Dán miếng băng dính hai mặt trên túi ni lông, mẹo hay thiết thực nhưng chẳng ai nghĩ ra-5

Mẹo thứ ba: Phương pháp thắt nút nhanh túi ni lông

Khi đi chợ mua đồ, bạn có thể dễ dàng nhận thấy một số người bán hàng có thể buộc túi ni lông rất nhanh, chỉ trong vòng một vài giây ngắn ngủi là đã thắt nút xong rồi. Vậy họ đã thắt nút như thế nào? Thực ra, cách làm rất đơn giản, đầu tiên bạn hãy móc túi ni lông bằng ngón tay cái và ngón trỏ của cả hai bàn tay. Sau đó dùng ngón cái và ngón trỏ kẹp vào tay cầm của túi ni lông bên kia và kéo để thắt nút. Nếu bạn muốn thắt nút đẹp hơn thì bạn cần thắt nút lại theo cách tương tự. Bằng cách này, túi ni lông có thể được thắt nút dễ dàng và việc tháo nút thắt này cũng rất đơn giản.

Dán miếng băng dính hai mặt trên túi ni lông, mẹo hay thiết thực nhưng chẳng ai nghĩ ra-6Dán miếng băng dính hai mặt trên túi ni lông, mẹo hay thiết thực nhưng chẳng ai nghĩ ra-7

Theo An Nhiên - Vietnamnet


mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.