Dù tủ có rộng đến đâu cũng không nên treo ba loại quần áo trong tủ. Không nhiều người biết về điều này

Trong cuộc sống hàng ngày, gia đình nào cũng sẽ có một chiếc tủ đựng quần áo. Vậy bạn có biết những bộ quần áo nào không được treo trong tủ không? Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn 3 loại quần áo không được treo trong tủ,giải quyết được nhiều rắc rối trong gia đình.

Hãy cùng điểm qua 3 kiểu quần áo không thể không có trong tủ nhé!

Loại quần áo đầu tiên: quần áo có phụ kiện

Nếu bạn có quần áo với đồ trang trí, xin vui lòng không xếp chúng vào tủ mà hãy treo chúng trong tủ riêng. Vì quần áo có đồ trang trí được cất vào tủ và mang ra ngoài nên rất dễ làm rách đồ trang trí trên quần áo. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài tổng thể của bộ quần áo mà những đồ trang trí rơi xuống đất cũng dễ khiến trẻ nhặt và cho vào mồm ăn nhầm. Vì vậy, lời khuyên cho bạn là không nên treo quần áo có đồ trang trí trong tủ.

Dù tủ có rộng đến đâu cũng không nên treo ba loại quần áo trong tủ. Không nhiều người biết về điều này-1

Loại quần áo thứ hai: quần áo dính dầu

Nếu quần áo bị dính dầu nhớt và không thể giặt sạch, đừng để loại quần áo này vào tủ. Vì tủ quần áo tương đối ẩm nên khi cho quần áo dính dầu vào tủ sẽ dễ sinh vi khuẩn hơn. Một khi bạn cho quần áo dính dầu trực tiếp vào tủ sẽ dễ làm bẩn quần áo khác, vì vậy không nên cho quần áo chưa giặt vào tủ.

Dù tủ có rộng đến đâu cũng không nên treo ba loại quần áo trong tủ. Không nhiều người biết về điều này-2

Loại quần áo thứ ba: quần áo nhuộm

Quần áo nhuộm là quần áo được nhuộm bằng hóa chất. Loại quần áo này không chỉ kém chất lượng mà còn dễ phai màu. Tuy nhiên, tủ quần áo tương đối ẩm, nếu bạn để quần áo nhuộm trong tủ, những quần áo khác có thể bị dính thuốc nhuộm. Vì vậy, lời khuyên cho bạn là không nên cất quần áo đã nhuộm vào tủ.

Dù tủ có rộng đến đâu cũng không nên treo ba loại quần áo trong tủ. Không nhiều người biết về điều này-3

Đọc xong mẹo vặt cuộc sống này, bạn có biết quần áo nào không được cất trong tủ không? Học nhanh mẹo nhỏ này và ghi nhớ 3 loại quần áo không được treo trong, tủ sẽ giải quyết được nhiều rắc rối trong gia đình.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/du-tu-co-rong-den-dau-cung-khong-nen-treo-ba-loai-quan-ao-trong-tu-khong-nhieu-nguoi-biet-ve-dieu-nay-102118.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.