Đừng lo lắng về đôi giày ướt đẫm mồ hôi, hãy rắc một ít hỗn hợp này vào, giày của bạn sẽ không còn mùi hôi sau khi mang một ngày

Chỉ cần thực hiện theo những cách đơn giản trong bài viết này, bạn sẽ "đá bay" mùi hôi khó chịu của giày.

Thời tiết nóng bức nên rất nhiều người bị ám ảnh khi đi giày ra mồ hôi và bốc mùi khó chịu. Trong khi việc giặt giũ thường xuyên lại không tiện, bởi vậy hãy áp dụng những mẹo nhỏ sau đây, mùi hôi sẽ bị "đánh bay".

Giấy báo

Bạn có thể sử dụng giấy báo nhét vào giày, để qua đêm. Giấy báo sẽ có tác dụng hút ẩm và khiến giày không còn mùi khó chịu, lại khô thoáng. Ngoài ra, giấy báo còn giúp giữ dáng giày không bị biến dạng.

Đừng lo lắng về đôi giày ướt đẫm mồ hôi, hãy rắc một ít hỗn hợp này vào, giày của bạn sẽ không còn mùi hôi sau khi mang một ngày-1

Khẩu trang dùng một lần

Có thể sử dụng chiếc khẩu trang dùng một lần, cắt ra rồi tạo thành hình túi nhỏ. Sau đó, chúng ta bỏ một chút trà khô và ít vụn xà phòng bánh vào. Tác dụng của trà là hút ẩm, xà phòng không chỉ khử mùi hôi mà còn tăng hương thơm. Nhét chiếc khẩu trang này vào trong giày để qua đêm sẽ khử mùi hôi một cách hiệu quả. Cũng với cách này, bạn có thể bỏ vào tủ giày hay tủ quần áo để giúp thơm tho hơn.

Đừng lo lắng về đôi giày ướt đẫm mồ hôi, hãy rắc một ít hỗn hợp này vào, giày của bạn sẽ không còn mùi hôi sau khi mang một ngày-2Đừng lo lắng về đôi giày ướt đẫm mồ hôi, hãy rắc một ít hỗn hợp này vào, giày của bạn sẽ không còn mùi hôi sau khi mang một ngày-3Đừng lo lắng về đôi giày ướt đẫm mồ hôi, hãy rắc một ít hỗn hợp này vào, giày của bạn sẽ không còn mùi hôi sau khi mang một ngày-4

Cồn

Pha loãng cồn và nước vào với nhau, sau đó xịt vào giày để qua đêm. Sáng hôm sau bạn sẽ không còn ngửi thấy mùi hôi nữa. Cách làm này còn diệt khuẩn một cách hiệu quả đấy.

Đừng lo lắng về đôi giày ướt đẫm mồ hôi, hãy rắc một ít hỗn hợp này vào, giày của bạn sẽ không còn mùi hôi sau khi mang một ngày-5

Theo Minh Minh - Vietnamnet


mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.