Đừng nhét túi ni lông vào tủ lạnh! Hãy nhìn cách làm này của những người thông minh, rất gọn và sạch sẽ

Mỗi lần tôi nhìn thấy tủ lạnh của người khác gọn gàng và sạch sẽ, tôi lại đặc biệt ghen tị.

Sau đó, tôi về nhà và nhìn thấy tủ lạnh của chính mình, nơi mọi thứ được xếp ngẫu nhiên thành đống, nhiều khi mở ra thấy thức ăn đã hỏng rất nhiều. Thật là đáng lo ngại! Mọi người đều có thể học hỏi từ những người thông minh làm điều này.

Đừng nhét túi ni lông vào tủ lạnh! Hãy nhìn cách làm này của những người thông minh, rất gọn và sạch sẽ-1

1: Hộp bảo quản tủ lạnh

Nếu bạn muốn tủ lạnh của mình sạch sẽ và ngăn nắp, hãy thử dùng hộp bảo quản này. Kho lưu trữ thực phẩm trong tủ lạnh gọn gàng, ngăn nắp và tiết kiệm không gian. Có thể đặt trứng, rau, trái cây, cá,... Ngăn chứa được phân loại dễ tìm, tận dụng không gian dưới vách ngăn, hộp bảo quản tủ lạnh dung tích lớn, thiết kế có nắp đậy, hộp bảo quản tươi sống an toàn thân thiện với môi trường, bền đẹp.

Đừng nhét túi ni lông vào tủ lạnh! Hãy nhìn cách làm này của những người thông minh, rất gọn và sạch sẽ-2

2: Nắp giữ tươi

Chúng ta không thể đổ thức ăn thừa hàng ngày, nếu thức ăn thừa nhiều bạn có thể cho vào tủ lạnh làm khẩu phần ăn cho bữa sau, sau đó bạn cần chuẩn bị một vài nắp giữ tươi, có khả năng chịu nhiệt và chịu lạnh tốt (vừa để tủ lạnh vừa có thể dùng trong lò vi sóng) để có thể đậy kín thực phẩm tươi sống, bọc nhựa silicon tái sử dụng bao bọc bếp trong suốt, không độc hại, cho phép bạn dễ dàng cho thực phẩm vào tủ lạnh mà không bị ám mùi.

Đừng nhét túi ni lông vào tủ lạnh! Hãy nhìn cách làm này của những người thông minh, rất gọn và sạch sẽ-3

3: Gel loại bỏ nấm mốc

Sau khi sử dụng tủ lạnh trong nhiều năm, nó cũng có một góc cần vệ sinh, đó là dải keo. Về chức năng của nó, dải keo có ảnh hưởng quan trọng đến tủ lạnh. Nhưng sau thời gian dài sử dụng, dải keo sẽ chuyển sang màu đen, ẩm mốc và ẩn chứa bụi bẩn.

Nếu không được vệ sinh sạch sẽ thực sự sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến diện mạo của toàn bộ tủ lạnh, thậm chí nấm mốc khiến bạn rất đau đầu.

Đừng nhét túi ni lông vào tủ lạnh! Hãy nhìn cách làm này của những người thông minh, rất gọn và sạch sẽ-4

Bạn có thể dễ dàng giải quyết bằng gel chống nấm mốc kỳ diệu này. Bôi gel chống nấm mốc lên khu vực bị mốc, sau đó để yên trong 1 giờ. Khi hết thời gian, lớp gel còn lại sẽ được lau sạch và chần qua nước sôi. Ví dụ, vòng đệm cao su của máy giặt, các góc và bồn cầu nơi dán keo đều có thể được loại bỏ bằng gel chống nấm mốc.

Đừng nhét túi ni lông vào tủ lạnh! Hãy nhìn cách làm này của những người thông minh, rất gọn và sạch sẽ-5

4: Hộp bảo quản túi nhựa

Túi đựng rác trong nhà bếp luôn bừa bộn và lộn xộn. Hộp đựng túi nilong gia cố phía dưới giúp bạn dễ dàng lắp đặt mà không cần đục lỗ, được đặt tập trung cho mục đích sử dụng thứ cấp, rất thiết thực. Chất liệu nhựa PP trơn kết hợp với thiết kế đồng màu mờ bền đẹp dùng để đựng rác thải thứ cấp đang là sự lựa chọn của hầu hết mọi người.

Đừng nhét túi ni lông vào tủ lạnh! Hãy nhìn cách làm này của những người thông minh, rất gọn và sạch sẽ-6

5: Khăn lau dùng một lần

Chiếc khăn rửa bát này được làm từ chất liệu vải không dệt cao cấp, có khả năng thấm hút nước tốt, thấm ướt và khô ráo, tiện lợi hơn. Chất liệu vải không dệt cao cấp sử dụng đơn giản, tiện lợi có thể đặt trên bàn chống ẩm, thiết kế rời thân thiện với môi trường lành mạnh, có thể phơi khô ướt, có tính tẩy rửa mạnh.

Đừng nhét túi ni lông vào tủ lạnh! Hãy nhìn cách làm này của những người thông minh, rất gọn và sạch sẽ-7

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dung-nhet-tui-ni-long-vao-tu-lanh-hay-nhin-cach-lam-nay-cua-nhung-nguoi-thong-minh-rat-gon-va-sach-se-90713.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.