Đừng vội vứt bỏ những chiếc áo lót cũ, các móc nhỏ phía sau có thể giải quyết được vô số sự cố về trang phục cho cả nam và nữ

Nếu biết tận dụng, những chiếc áo ngực cũ có thể biến thành "bảo bối" chỉ qua một vài cách biến hóa đơn giản.

Áo ngực là trang phục cần có của mọi phụ nữ và nó thường được thay mới vài tháng một lần khi đã cũ và không còn đảm bảo phom dáng. Tuy nhiên, bạn đừng vội vứt bỏ chúng đi nhé bởi nếu biết tận dụng, những chiếc áo ngực cũ đó có thể biến thành “bảo bối” cho bạn chỉ qua một vài cách biến hóa đơn giản.

Đừng vội vứt bỏ những chiếc áo lót cũ, các móc nhỏ phía sau có thể giải quyết được vô số sự cố về trang phục cho cả nam và nữ-1

Cụ thể nhất là những móc nhỏ phía sau áo ngực sẽ có 2 công dụng tuyệt vời dưới đây, có thể giải quyết những rắc rối của nhiều người trong cuộc sống một cách hiệu quả và thiết thực nhưng không phải ai cũng biết.

Đừng vội vứt bỏ những chiếc áo lót cũ, các móc nhỏ phía sau có thể giải quyết được vô số sự cố về trang phục cho cả nam và nữ-2

Đầu tiên chúng ta hãy tìm một chiếc kéo và tháo chiếc móc nhỏ, sau khi tháo xong chúng ta lật ngược lại và tháo chiếc móc bên kia ra. Chiếc móc nhỏ này có những tác dụng rất hữu ích trong cuộc sống, Tintuconline mời độc giả cùng tham khảo:

Đừng vội vứt bỏ những chiếc áo lót cũ, các móc nhỏ phía sau có thể giải quyết được vô số sự cố về trang phục cho cả nam và nữ-3

Thứ nhất, nhiều bạn nữ rất thích mặc áo sơ mi, đặc biệt là quần áo công sở, nhưng áo sơ mi khi mặc vào dễ bị bong cúc hoặc vị trí giữ 2 cúc áo bị căng hở làm lộ da thịt bên trong ra bên ngoài khiến người mặc lúng túng, xấu hổ.

Lúc này, chúng ta có thể dùng chiếc móc nhỏ vừa tháo ra giải quyết vấn nhanh chóng. Bạn hãy dùng kim và chỉ để khâu chiếc móc nhỏ này vào chỗ bị hở (thường là khoảng giữa 2 khuy áo) này, lưu ý khi khâu không để đường chỉ xuyên qua cả nẹp áo mà chỉ may trên một lớp vải duy nhất bên trong áo.

Đừng vội vứt bỏ những chiếc áo lót cũ, các móc nhỏ phía sau có thể giải quyết được vô số sự cố về trang phục cho cả nam và nữ-4

Tiếp theo, bạn may luôn mặt còn lại của móc áo vào nẹp áo bên kia ở vị trí tương ứng, khi mặc áo nhớ móc chúng lại với nhau, đảm bảo áo của bạn sẽ không bị bung ra, giữ cho bạn sự kín đáo lịch sự khi mặc.

Thứ hai, nếu phần eo của quần tương đối rộng và bạn không muốn tháo rời hay cắt ra để sửa chữa, hãy áp dụng ngay cách khâu móc áo ngực cũ nhưng trong hình.

Đừng vội vứt bỏ những chiếc áo lót cũ, các móc nhỏ phía sau có thể giải quyết được vô số sự cố về trang phục cho cả nam và nữ-5

Cụ thể, bạn khâu móc hai bên vào phần eo của quần ở khoảng cách mong muốn, sau đó thì móc chúng lại với nhau như hình bên dưới thì eo sẽ nhỏ lại một size ngay lập tức và nó sẽ không ảnh hưởng đến hình thức của quần. Một thời gian sau, nếu bạn cảm thấy quầnn chặt, bạn lại có thể mở nó bất cứ lúc nào. 

Đừng vội vứt bỏ những chiếc áo lót cũ, các móc nhỏ phía sau có thể giải quyết được vô số sự cố về trang phục cho cả nam và nữ-6


Thứ ba, móc áo ngực có thể sử dụng để xỏ và cởi giày dép trẻ em rất hiệu quả. Thông thường giày dép trẻ nhỏ thường sử dụng miếng dán Velcro nhưng Velcro sẽ không bám được lâu và nhanh mòn hỏng, mất tác dụng.

Đừng vội vứt bỏ những chiếc áo lót cũ, các móc nhỏ phía sau có thể giải quyết được vô số sự cố về trang phục cho cả nam và nữ-7

Lúc này, chúng ta có thể tháo các móc trên áo ngực ra mỗi bên một chiếc rồi khâu vào phần Velcro. Khi cho con sử dụng dày dép, bạn chỉ cần móc trực tiếp 2 bộ phận của chiếc móc áo ngực lại với nhau, chiếc dép lúc đó sẽ rất chắc chắn mà lại tiết kiệm chi phí sửa chữa. 

Thứ tư, dùng làm nút trên quần jean để giữ cho khóa quần chắc chắn, không bị bong tuột khi chủ nhân vận động, ví dụ như trong hình ảnh bên dưới.

Đừng vội vứt bỏ những chiếc áo lót cũ, các móc nhỏ phía sau có thể giải quyết được vô số sự cố về trang phục cho cả nam và nữ-8

Cụ thể, bạn có thể khâu móc áo ngực vào hai bên vị trí cài cúc của quần jean để thay cho cúc quần khi chẳng may nó bị hỏng mà không ảnh hưởng đến phom dáng của quần, thậm chí còn dễ dàng mặc vào và cởi ra hơn. Bằng cách này sẽ giúp bạn sử dụng quần Jean được lâu hơn, tránh lãng phí khi phải vứt bỏ quần chỉ vì một vài lỗi đơn giản.

Đừng vội vứt bỏ những chiếc áo lót cũ, các móc nhỏ phía sau có thể giải quyết được vô số sự cố về trang phục cho cả nam và nữ-9

Thứ năm, nhiều người cũng đã gặp phải những rắc rối tương tự khi mặc quần tây, khóa kéo của quần rất dễ bị tuột ra khiến khổ chủ ngại ngùng xấu hổ, nhất là ở những nơi công cộng. Khi đó, chúng ta cũng có thể may một chiếc móc vào đầu dây khóa, khi kéo khóa lên, bạn chỉ cần treo đều dây kéo lên móc và bạn không phải lo dây kéo bị tụt nữa.

Theo V.K - Vietnamnet


mẹo vặt gia đình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.