Hôm nay tôi mới biết phần vải ở cổ áo khoác cũng có công dụng rất lớn, sau khi đọc xong tôi đã nắm được kiến ​​thức

Bây giờ thời tiết ngày càng trở nên lạnh hơn, nếu không có một chiếc áo khoác dạ khi ra ngoài chắc chắn sẽ rùng mình vì lạnh, vì vậy, các cô gái cần phải có cho mình vài chiếc áo khoác dạ đẹp.

Khi đi mua áo khoác chúng ta thường không để ý thấy trên cổ áo có một mảnh vải to bằng lòng bàn tay, mảnh vải này dùng để làm gì? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Hôm nay tôi mới biết phần vải ở cổ áo khoác cũng có công dụng rất lớn, sau khi đọc xong tôi đã nắm được kiến ​​thức-1

Cái áo khoác mới mua vô tình bị móc thủng hai lỗ nhỏ, lỗ không lớn nhưng áo còn mới, cắt ra thì xót lắm. Một chiếc áo khoác xịn không rẻ, còn nếu để mặc tiếp vậy thì có vẻ như hơi xấu hổ. Lúc này, chúng ta có thể cắt mảnh vải trên cổ áo và khâu vào chỗ bị xước, vì mảnh vải trên cổ áo trùng màu với áo khoác ngoài, quá tuyệt vời phải không? Không ngờ mảnh vải trên cổ áo khoác này lại có "công dụng" thần kỳ đến vậy.

Hôm nay tôi mới biết phần vải ở cổ áo khoác cũng có công dụng rất lớn, sau khi đọc xong tôi đã nắm được kiến ​​thức-2

Làm thế nào để làm sạch áo khoác lông khi bị bẩn?

Trên thực tế, nếu đường viền cổ áo bị bẩn, không cần thiết phải giặt bằng nước, tôi sẽ hướng dẫn bạn một phương pháp đơn giản, dễ giặt, tiết kiệm chi phí và dễ sử dụng. Bóp kem đánh răng vào bát trước. Kem đánh răng có chứa chất mài mòn, không chỉ có thể loại bỏ vết bẩn trên áo khoác mà còn có thể giặt sạch đường viền cổ áo của áo khoác trắng.

Vắt nước rửa bát vào bát. Bột giặt có chức năng tẩy sạch dầu mỡ. Tiếp theo, bạn đổ một chút giấm trắng vào bát. Giấm trắng không chỉ tiêu diệt vi khuẩn mà còn làm mềm các vết bẩn cứng đầu trên áo khoác. Cuối cùng, đổ một lượng nước thích hợp vào và trộn đều.

Hôm nay tôi mới biết phần vải ở cổ áo khoác cũng có công dụng rất lớn, sau khi đọc xong tôi đã nắm được kiến ​​thức-3

Khi đường viền cổ áo khoác bị bẩn và bạn không muốn giặt bằng nước, bạn có thể sử dụng miếng cọ nhúng trong chất tẩy rửa để lau đường viền cổ áo khoác. Chúng ta có thể thấy rằng các vết bẩn trên áo khoác ngay lập tức sạch sẽ như mới, đặc biệt áo khoác dạ màu trắng rất hiệu quả. Sau khi giặt xong, nếu áo khoác hơi ướt, bạn có thể sấy bằng máy sấy tóc để làm khô nhanh. Bằng cách này, chiếc áo khoác được giặt vừa sạch sẽ, vừa tiện lợi, giải quyết được phiền phức của nhiều gia đình.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hom-nay-toi-moi-biet-phan-vai-o-co-ao-khoac-cung-co-cong-dung-rat-lon-sau-khi-doc-xong-toi-da-nam-duoc-kien-thuc-109530.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.