Khi bạn nhận phòng khách sạn, 3 món đồ này đã được bao gồm trong giá phòng, bạn đừng quên mang theo khi trả phòng

Ngày nay, với sự phát triển của ngành du lịch, nhiều người sẵn sàng xách ba lô lên đường để ngắm nhìn thế giới bên ngoài, thư giãn và mở rộng tầm nhìn cũng như hiểu biết sâu sắc hơn.

Nhưng trước khi đi du lịch đến các thành phố khác, hãy nhớ lập kế hoạch trước. Mọi người nên cân nhắc về vấn đề ăn ở, chọn khách sạn cẩn thận, chọn khách sạn tốt, để vừa có thể thư giãn vừa có kỉ niệm du lịch đẹp nhé.

Khi bạn nhận phòng khách sạn, 3 món đồ này đã được bao gồm trong giá phòng, bạn đừng quên mang theo khi trả phòng-1

Thực ra, chọn khách sạn tưởng đơn giản nhưng cũng có nhiều điều cần lưu ý, chỉ sau khi hiểu rõ, bạn mới không phải chịu thiệt thòi. “Tin tức tiêu cực” về khách sạn có thể nói là nhiều vô kể, dù là khách sạn bình dân hay khách sạn năm sao thì cũng sẽ có một số vấn đề. Ví dụ, những thông tin về bình đun nước nóng của khách sạn trước đây, có tin đồn rằng có khách hàng cho quần áo cá nhân của họ vào bình đun nước nóng để đun sôi nhằm khử trùng. Và khách hàng tiếp theo sử dụng chiếc ấm mà không hề hay biết, hậu quả thật tai hại.

Khi bạn nhận phòng khách sạn, 3 món đồ này đã được bao gồm trong giá phòng, bạn đừng quên mang theo khi trả phòng-2

Khách sạn không phải là nơi lưu trú một lần, vì là nơi ở tạm thời nên có nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, mỗi khách hàng có thói quen và lối sống riêng, khó đảm bảo chất lượng vệ sinh. Trong hoàn cảnh như vậy, khi ở trong khách sạn, tốt nhất bạn nên mang theo khăn tắm, ấm gấp, chăn ga gối đệm để có thể sống thoải mái và dễ ngủ hơn. Nhưng bạn có biết không? Khi bạn nhận phòng khách sạn, ba món này đã được bao gồm trong giá phòng. Ngay cả khi bạn không sử dụng, bạn vẫn có thể mang chúng đi khi trả phòng và sử dụng sau này.

Cái đầu tiên là đồ vệ sinh cá nhân dùng một lần. Có lẽ nhiều bạn cảm thấy ngại khi mang đồ ra khỏi khách sạn. Trên thực tế, bạn không cần lo lắng, những thứ này có thể mang đi, bạn đã đóng phí, và những thứ đó thuộc về bạn. Người phục vụ sẽ thay cho phòng một bộ đồ dùng vệ sinh mới mỗi ngày, bao gồm xà phòng, bàn chải đánh răng, kem đánh răng, lược,... để khách vệ sinh và sử dụng hàng ngày. Nếu bạn nghĩ rằng đồ vệ sinh cá nhân của khách sạn không dễ sử dụng, bạn có thể mang theo những thứ này khi trả phòng. Bạn có thể dùng để sử dụng lại khi đi máy bay hoặc tàu cao tốc, rất tiện lợi và tiết kiệm tiền.

Khi bạn nhận phòng khách sạn, 3 món đồ này đã được bao gồm trong giá phòng, bạn đừng quên mang theo khi trả phòng-3Khi bạn nhận phòng khách sạn, 3 món đồ này đã được bao gồm trong giá phòng, bạn đừng quên mang theo khi trả phòng-4

Thứ hai là túi cà phê và túi trà. Vì ấm chưa chắc đã sạch nên tốt nhất bạn nên tự mang theo ấm gấp, vừa tiện lợi, tiết kiệm diện tích lại có thể tự đun nước nóng để uống. Một số khách sạn sẽ cung cấp cà phê và túi trà. Nếu bạn chưa uống hết, bạn có thể mang theo khi trả phòng, hoặc tiếp tục khi bạn đi tàu điện ngầm hoặc về nhà.

Khi bạn nhận phòng khách sạn, 3 món đồ này đã được bao gồm trong giá phòng, bạn đừng quên mang theo khi trả phòng-5

Loại thứ ba là dép dùng một lần, hầu hết các khách sạn sẽ chuẩn bị dép đi trong nhà và dép cao su. Nhiều người sợ dép đi trong khách sạn là nơi công cộng, lo không sạch sẽ nên mang theo một đôi dép. Khi đó dép dùng một lần của khách sạn đã hết hạn sử dụng, bạn có thể cho vào túi và mang đi. Bạn có thể cho bạn bè, người thân ở nhà.

Khi bạn nhận phòng khách sạn, 3 món đồ này đã được bao gồm trong giá phòng, bạn đừng quên mang theo khi trả phòng-6

Khi bạn nhận phòng khách sạn, 3 món này đã được bao gồm trong giá thuê phòng, vì vậy bạn đừng quên mang theo khi trả phòng nhé! Tất nhiên, những món đồ này không có giá nên bạn có thể thoải mái mang đi. Còn nước đóng chai và trái cây trong khách sạn về cơ bản đều được ghi nhãn rõ ràng, và bạn phải trả tiền nếu muốn sử dụng.

Khi bạn nhận phòng khách sạn, 3 món đồ này đã được bao gồm trong giá phòng, bạn đừng quên mang theo khi trả phòng-7Khi bạn nhận phòng khách sạn, 3 món đồ này đã được bao gồm trong giá phòng, bạn đừng quên mang theo khi trả phòng-8

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khi-ban-nhan-phong-khach-san-3-mon-do-nay-da-duoc-bao-gom-trong-gia-phong-ban-dung-quen-mang-theo-khi-tra-phong-74824.html

Khách sạn

du lịch

mẹo vặt cuộc sống


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.