Khi đánh răng, kem đánh răng có nên 'nhúng nước' không? Nhiều người không hiểu, không có gì lạ khi răng trở nên vàng hơn

Đối với giới trẻ đương thời, việc sở hữu hàm răng trắng bóng, miệng tươi tắn là điều vô cùng quan trọng, nếu răng trông ố vàng thì chắc chắn bạn sẽ tự làm giảm hình ảnh của mình, thậm chí còn bị người khác chê bai!

Đặc biệt là đối với phụ nữ khi tô son không dám hé răng, đi hẹn hò, gặp gỡ khách hàng, dự tiệc thì thật xấu hổ, thực tế thì việc đánh răng có thể chưa đúng. Ví dụ kem đánh răng có nên ướt trước khi đánh không?

Nhiều người không hiểu, không ngạc nhiên khi răng của bạn trở nên vàng hơn!

Khi đánh răng, kem đánh răng có nên nhúng nước không? Nhiều người không hiểu, không có gì lạ khi răng trở nên vàng hơn-1

Có cần nhúng nước trước khi đánh răng không?

Khi đánh răng, bạn có muốn nhúng vào nước trước không, thật ra chi tiết này không có tác động nhiều đến chúng ta mà hoàn toàn dựa vào nhu cầu của bản thân, khi chúng ta đánh răng sẽ tiết ra rất nhiều nước bọt trong miệng để dưỡng ẩm.

Nếu bạn sử dụng kem đánh răng chức năng, khuyên bạn không nên nhúng nó vào nước trước.

Nếu bạn tiếp xúc trực tiếp với nước sẽ làm giảm giải phóng các thành phần bên trong, vì sau khi đánh răng, kem có thể nhấn mạnh vào ma sát để đạt được hiệu quả, trong khi nước có thể làm giảm ma sát và giảm tác dụng của kem.

Khi đánh răng, kem đánh răng có nên nhúng nước không? Nhiều người không hiểu, không có gì lạ khi răng trở nên vàng hơn-2

Tôi phải làm gì nếu răng hơi vàng?

Nhan sắc của một người không cao, ngoài việc nhìn nét mặt thì độ trắng của hàm răng cũng rất quan trọng.

Nếu bạn có khuôn mặt thanh tú, dáng người thanh mảnh nhưng lại sở hữu hàm răng ố vàng, hôi hám thì thật sự sẽ làm xấu đi hình ảnh của bạn.

Đặc biệt với những người bị hôi miệng, do quá lười vệ sinh răng miệng nên vi khuẩn phát triển nhanh hơn, và tự nhiên sẽ bị vàng răng, hôi miệng!

Khi đánh răng, kem đánh răng có nên nhúng nước không? Nhiều người không hiểu, không có gì lạ khi răng trở nên vàng hơn-3

Nhiều người nghĩ rằng kem đánh răng càng đắt tiền càng tốt, thực tế không phải vậy, chỉ có bạn mới chọn được loại phù hợp với mình mà thôi! Lựa chọn kem đánh răng phù hợp có thể bảo vệ răng của bạn tốt hơn và không bao giờ phải lo lắng về việc tiêu nhiều tiền hơn!

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khi-danh-rang-kem-danh-rang-co-nen-nhung-nuoc-khong-nhieu-nguoi-khong-hieu-khong-co-gi-la-khi-rang-tro-nen-vang-hon-102028.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.