Mua giày 20 năm mới biết miếng giấy trắng đựng trong hộp giày có tác dụng như thế, nhiều người vứt đi phí quá

Không biết bạn có để ý khi mua giày thường có một miếng vải trắng quá khổ trong hộp đựng giày không. Thật ra, nhiều thứ xuất hiện phải có lý do, nhưng nhiều người lại vứt bỏ lớp vải sau khi mua giày, không hề xem xét nó có công dụng gì.

1. Tránh để giày bị bám bụi

Một trong những lý do rất thực tế là vải trắng có thể giúp giày không bị bám bụi, nên có nhiều bạn cho giày vào hộp đựng giày và dùng vải trắng bọc lại, đây quả thực là một biện pháp đáng được khuyến khích.

Mua giày 20 năm mới biết miếng giấy trắng đựng trong hộp giày có tác dụng như thế, nhiều người vứt đi phí quá-1

2. Làm sạch bồn rửa

Bồn rửa đã sử dụng lâu ngày, bề mặt sẽ bám rất nhiều cặn bẩn, chúng ta có thể dùng khăn vải trắng này thấm một ít nước tẩy rửa rồi lau sẽ rất sạch sẽ như ý.

3. Lau tủ

Tủ ở nhà tiếp xúc với không khí, khu vực phía trên bám nhiều bụi nhỏ, cần thường xuyên lau chùi, có thể dùng vải trắng này để cọ tủ rất sạch.

4. Đánh giày

Trên thực tế, mảnh vải trắng này không phải là một mảnh vải trắng thông thường, nó chứa một chất liệu đặc biệt, không những không làm hỏng da giày mà còn lau rất sạch. Chúng ta cũng có thể thoa một ít glycerin, có thể làm sạch sâu vết bẩn trên giày da và tái sử dụng.

5. Khử mùi

Chúng ta có thể bọc một số thứ khử mùi như lá chè, vỏ cam vào miếng vải trắng này rồi cho vào tủ, gầm giường,... Khử mùi rất tiện lợi, thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe và tiết kiệm chi phí và nó có thể được tái sử dụng nhiều lần.

Mua giày 20 năm mới biết miếng giấy trắng đựng trong hộp giày có tác dụng như thế, nhiều người vứt đi phí quá-2

Mua giày mấy chục năm rồi nhiều người mới biết lớp vải trắng đựng trong hộp giày quan trọng thế nào, ngày xưa bỏ đi lãng phí quá.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/theo-dong-su-kien/kien-thuc/mua-giay-20-nam-moi-biet-mieng-giay-trang-dung-trong-hop-giay-co-tac-dung-nhu-the-nhieu-nguoi-vut-di-phi-qua-387646.htm

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.