Lau sàn bằng nước sạch tương đương với lau sàn vô ích. Hãy đổ một ít nước này vào, hiệu quả thật bất ngờ

Nhiều bạn đã quen với việc lau sàn tại nhà hàng ngày nhưng sau khi lau sàn nhà vẫn còn bẩn, nhà vẫn còn bám bụi.

Thực tế khi lau sàn cũng cần một số thủ thuật, nếu chỉ dùng nước để lau sàn thì cũng tương đương với việc lau vô ích, chúng ta chỉ cần đổ một ít nước này vào, để sau khi lau mặt sàn sạch sẽ.

Lau sàn bằng nước sạch tương đương với lau sàn vô ích. Hãy đổ một ít nước này vào, hiệu quả thật bất ngờ-1

Trước hết chúng ta hãy nhìn lại sàn nhà bếp, sàn nhà bếp luôn có rất nhiều vết dầu nhớt, thường khi chúng ta bước lên sẽ tương đối ẩm ướt và rất dễ bị trượt chân và khiến chúng ta bị ngã. Làm thế nào để làm sạch vết dầu? Giải pháp dễ dàng.

Lau sàn bằng nước sạch tương đương với lau sàn vô ích. Hãy đổ một ít nước này vào, hiệu quả thật bất ngờ-2

Chúng ta đổ một ít giấm trắng vào thau nước sạch, giấm trắng có tác dụng khử trùng và diệt khuẩn nhất định, ngoài ra nó còn có thể làm mềm các vết dầu trên sàn nhà. Sau đó đổ một ít nước rửa bát vào rồi khuấy đều, nước rửa bát có thể tẩy sạch vết dầu, chúng ta trộn giấm trắng và nước rửa bát với nhau sẽ dễ dàng đánh bay vết dầu trên sàn. Sau khi khuấy xong ta cho cây lau nhà vào ngâm dung dịch là có thể dùng trực tiếp cây lau sàn nhà.

Lau sàn bằng nước sạch tương đương với lau sàn vô ích. Hãy đổ một ít nước này vào, hiệu quả thật bất ngờ-3

Bây giờ chúng ta chỉ cần kéo lau nhẹ vài lần, các vết dầu trên sàn có thể được loại bỏ dễ dàng, và hiệu quả làm sạch rất tốt. Chúng ta lau tất cả các sàn trong nhà bếp, để sàn sẽ sạch sẽ, không có dầu hoặc bụi bẩn trên sàn, hiệu quả làm sạch là rất rõ ràng và là một phương pháp rất thiết thực. Nếu sau này sàn bếp ở nhà quá bẩn và dính dầu mỡ, hãy sử dụng phương pháp này để giải quyết.

Tiếp theo, chúng ta hãy xem xét sàn phòng khách, sàn phòng khách cũng không có khả năng chống bám bẩn, đôi khi sau khi lau sàn còn để lại một số vết nước nên càng ngày càng bẩn, và sau khi lau rất dễ bị thấm một ít vệt nước trên sàn, bụi thì kéo đi loanh quanh không sạch. Trên thực tế, chúng ta chỉ cần một phương pháp nhỏ để giải quyết vấn đề này.

Lau sàn bằng nước sạch tương đương với lau sàn vô ích. Hãy đổ một ít nước này vào, hiệu quả thật bất ngờ-4

Chúng ta đổ một ít nước vệ sinh bồn cầu vào phần nước trong, nước bồn cầu có tác dụng tăng cường mùi thơm và loại bỏ bụi mạt rất tốt, có thể làm cho sàn nhà bị bám cặn sạch sẽ và để lại mùi thơm khắp nơi. Sau đó đổ một lượng muối ăn thích hợp vào, có thể cho thêm muối ăn, giúp sàn nhà khô nhanh, không bị bẩn. Sau đó đổ một lượng nhỏ chất làm mềm vào nước sạch và khuấy đều, chất làm mềm có chứa các thành phần chất hoạt động bề mặt, có thể tạo thành một lớp màng bảo vệ sàn để chống tĩnh điện và bụi. Sau khi khuấy đều, chúng ta cho cây lau nhà vào dung dịch và ngâm nước để lau sàn nhà.

Lau sàn bằng nước sạch tương đương với lau sàn vô ích. Hãy đổ một ít nước này vào, hiệu quả thật bất ngờ-5

Sử dụng phương pháp lau sàn này có thể dễ dàng lau sàn phòng khách, hiệu quả làm sạch cũng rất tốt. Sau một vài thao tác kéo đơn giản, sàn nhà trở nên sạch sẽ, không còn hơi ẩm, mặt sàn sau khi lau không dễ bị bám bụi và trở nên rất thơm, cách làm rất đơn giản và thiết thực. Sử dụng phương pháp này vào lần tới khi bạn lau phòng khách của mình nhé.

Lau sàn bằng nước sạch tương đương với lau sàn vô ích. Hãy đổ một ít nước này vào, hiệu quả thật bất ngờ-6Lau sàn bằng nước sạch tương đương với lau sàn vô ích. Hãy đổ một ít nước này vào, hiệu quả thật bất ngờ-7Lau sàn bằng nước sạch tương đương với lau sàn vô ích. Hãy đổ một ít nước này vào, hiệu quả thật bất ngờ-8

Khi lau sàn nhà sau này bạn có thể sử dụng 2 cách trên, hiệu quả làm sạch rất tốt, nhà bếp loại bỏ vết dầu và phòng khách không bị bám bụi sau khi lau đều rất thiết thực.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/lau-san-bang-nuoc-sach-tuong-duong-voi-lau-san-vo-ich-hay-do-mot-it-nuoc-nay-vao-hieu-qua-that-bat-ngo-

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.