Mách bạn 4 bước đơn giản và nhanh chóng nhất để dọn dẹp tủ quần áo trong vòng 30 phút

Bạn luôn cảm thấy "ngợp" khi mở tủ quần áo vì đống lộn xộn ngăn cản việc dọn dẹp. Tuy nhiên với 4 bước đơn giản trong bài viết, bạn sẽ nhanh chóng yêu thích việc dọn đồ.

Vì thế. khi bạn có một ngày cuối tuần rảnh rỗi và tràn đầy năng lượng, bạn có thể thực hiện việc dọn dẹp quần áo từ mọi kệ, ngăn kéo, thanh treo đồ và sắp xếp chúng đúng vị trí. Có nhiều người không thể kiên nhẫn để dọn dẹp, nhưng có nhiều người lại nhanh chóng tìm được cách phù hợp.

Nếu bạn chưa tìm được giải pháp tốt nhất khi sắp xếp đồ, hãy tham khảo cách dọn dẹp tủ đồ chỉ trong 30 phút. Bạn có thể đặt hẹn giờ và bắt đầu thực hiện việc sắp xếp bất kỳ tủ quần áo nào ở nhà. Từ tủ đồ không có sự lộn xộn đến những tủ đồ lộn xộn nhất, tất cả sẽ được quy củ, ngăn nắp với cách làm vô cùng hiệu quả.

Mách bạn 4 bước đơn giản và nhanh chóng nhất để dọn dẹp tủ quần áo trong vòng 30 phút-1


Đầu tiên, bạn nên chuẩn bị máy hút bụi, túi đựng rác và hộp đựng đồ, thêm đồng hồ hẹn giờ (có thể sử dụng ứng dụng trên điện thoại của bạn) và đi đến tủ quần áo. Đặt hẹn giờ trong 30 phút và bắt đầu làm việc. Đừng lo lắng về việc bạn không hoàn thành công việc, hãy nghĩ đến giải pháp và cách để kết thúc công việc.

1/ Lấy toàn bộ đồ đạc trong tủ ra bên ngoài một cách gọn gàng nhất.

2/ Hút sạch bụi bẩn xung quanh sàn và các bề mặt khác trong tủ, đảm bảo tủ đồ sạch nhất có thể.

3/ Xem xét và liệt kê nhanh các đồ đạc bạn vừa lấy ra ngoài. Sau đó có thể phân loại đồ đạc theo cách mà bạn muốn.

4/ Cất trữ đồ lần lượt theo cách phân loại mà bạn cảm thấy phù hợp nhất. Chúng sẽ nhanh chóng được cất vào bên trong tủ đồ.

Mách bạn 4 bước đơn giản và nhanh chóng nhất để dọn dẹp tủ quần áo trong vòng 30 phút-2


Trong quá trình cất trữ đồ đạc, sắp xếp và phân loại, những quần áo ít sử dụng có thể được gấp và cất gọn các ngăn phía trên. Những đồ đạc không sử dụng có thể bỏ vào thùng để làm từ thiện hoặc tặng cho ai đó cần thay vì cất vào trong tủ khiến không gian càng lộn xộn và chật chội.

Với những bước đơn giản này, bạn có thể sắp xếp ngăn nắp bất kỳ tủ đồ nào mà bạn muốn.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mach-ban-4-buoc-don-gian-va-nhanh-chong-nhat-de-don-dep-tu-quan-ao-trong-vong-30-phut-22202173143113621.htm

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.