Mẹo đánh bay mùi hôi dưới cánh tay với quả cà chua

Mùi hôi dưới cánh tay khiến bạn cảm thấy khó chịu và mất tự tin. Vậy thì hãy thử ngay cách loại quả chúng chỉ với 1 quả cà chua nhé.

Hôi nách là một dạng bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng thường xuất hiện khi con người bước vào tuổi dậy thì. Mùi hôi thường khiến cho người bệnh mất tự tin, ngại giao tiếp xã hội. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ, mùi hôi dưới cánh tay có thể tạo ra những áp lực tiêu cực đến tâm lý của trẻ khi bước sang giai đoạn dậy thì.

Nếu không chữa trị kịp thời, hôi nách có thể mang đến những mối nguy lớn cho bạn. Thấy rõ nhất là việc bạn khó có cơ hội thăng tiến, kết giao do ngại tiếp xúc, sợ mọi người thấy mùi hôi khó chịu trên cơ thể mình.

Mẹo đánh bay mùi hôi dưới cánh tay với quả cà chua-1

Trong số rất nhiều biện pháp giúp giảm hôi nách, cà chua là một biện pháp được xem là hiệu quả, đơn giản.

Trong cà chua có chứa nhiều lycopene, beta carotene, vitamin C,… giúp bảo vệ tim mạch, chống loét miệng, trị chảy máu chân răng, chống ung thư,… Phụ nữ có thể dùng cà chua để làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, trị da rám nắng, trị mụn.

Giờ đây, bạn có thể sử dụng cà chua để điều trị hôi nách. Không chỉ vậy, cà chua cũng giúp làm đẹp vùng nách cực kì tốt.

Cách làm cà chua chữa hôi nách

Cách 1: Cho một quả cà chua vào trong máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Sau đó, lấy một chút nước ấm hòa với nước ép cà chua theo tỉ lệ 1:1. Bạn sử dụng hỗn hợp này để lau vùng da dưới cánh tay trong khoảng 20 phút. Mỗi tuần chỉ cần thực hiện như vậy 2 – 3 lần là sẽ có hiệu quả.

Mẹo đánh bay mùi hôi dưới cánh tay với quả cà chua-2

Cách 2: Cho 1 quả cà chua vào máy ép ép nước nước sau đó đổ nước ép cà chua vào trong bồn rửa mặt. Tiếp đến bạn xả nước ấm cho ngập 2/3 bồn. Lấy hỗn hợp nước cà chua này lau đi lau lại nách trong vòng 30 phút. Một tuần áp dụng phương pháp này 2 – 3 lần sẽ thấy hiệu quả.

Không chỉ giúp loại bỏ mùi hôi, cách làm này còn giúp vùng da dưới cánh tay mịn màng hơn, trắng sáng hơn. Với những người có thói quen dùng nhíp nhổ lông nách, nó còn giúp lỗ chân lông được se khít.

Trong những ngày hè nắng nóng, mồ hôi tiết ra nhiều, chị em nên áp dụng thường xuyên cách làm này để cơ thể luôn được thơm tho.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/meo-danh-bay-mui-hoi-duoi-canh-tay-voi-qua-ca-chua-search/?id=285618

mẹo vặt cuộc sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.