9 mẹo làm sạch phòng tắm siêu nhanh, siêu rẻ

Làm khô bánh xà phòng bằng miếng bọt biển hay treo mỹ phẩm là những mẹo làm sạch phòng tắm hiệu quả không phải ai cũng biết.

1. Làm khô bánh xà phòng bằng miếng bọt biển

Nếu cục xà phòng của bạn bị nhão, vỡ vụn trong đĩa, hãy đặt một miếng bọt biển xuống dưới. Miếng bọt biển sẽ hút nước và xà phòng của bạn sẽ khô lại như ban đầu.

9 mẹo làm sạch phòng tắm siêu nhanh, siêu rẻ-1


2. Làm rèm để điện thoại

Nếu bạn thường xuyên phải sử dụng điện thoại và máy tính bảng khi tắm, bạn có thể làm rèm tắm bằng nhựa trong suốt và chống nước như dưới hình.

9 mẹo làm sạch phòng tắm siêu nhanh, siêu rẻ-2


3. Cố định thảm tắm bằng băng dính

Để loại bỏ cảm giác khó chịu khi tấm thảm phòng tắm luôn di chuyển và trơn trượt, bạn hãy sử dụng băng dính hai mặt. Dán một phần của băng dính xuống sàn và phần còn lại vào tấm thảm, tấm thảm sẽ không bị trượt nữa.

9 mẹo làm sạch phòng tắm siêu nhanh, siêu rẻ-3


4. Giữ khăn tắm luôn thơm tho bằng tinh dầu

Nếu bạn muốn khăn tắm hay khăn lau mặt của mình có mùi thơm mới và không bị mốc, hãy sử dụng bình xịt làm từ nước và tinh dầu. Trộn nước với một vài giọt tinh dầu yêu thích của bạn, sau đó xịt hỗn hợp này lên khăn. Không chỉ khăn mà phòng tắm của bạn cũng sẽ thơm mát ngay tức khắc.

9 mẹo làm sạch phòng tắm siêu nhanh, siêu rẻ-4


5. Dùng khay đựng mỹ phẩm

Bạn có thể sử dụng khay nhựa đựng dao kéo để đựng các sản phẩm mỹ phẩm và những vật dụng nhỏ khác, vừa sạch sẽ vừa gọn gàng, giúp tiết kiệm không gian phòng tắm một cách đáng kể.

9 mẹo làm sạch phòng tắm siêu nhanh, siêu rẻ-5


6. Dùng giấy vệ sinh và tinh dầu để phân tán mùi thơm

Bạn có thể sử dụng giấy vệ sinh để làm sạch không khí trong phòng tắm. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần đổ một vài giọt tinh dầu vào một cuộn giấy vệ sinh. Nó sẽ làm thơm phòng tắm của bạn hơn bất kỳ loại máy khuếch tán hương thơm nào.

9 mẹo làm sạch phòng tắm siêu nhanh, siêu rẻ-6


7. Treo mỹ phẩm

Nếu bạn muốn các ống mỹ phẩm của mình chiếm ít không gian hơn trong phòng tắm, hãy sử dụng thanh treo rèm phòng tắm và các chốt để treo chúng lên.

9 mẹo làm sạch phòng tắm siêu nhanh, siêu rẻ-7


8. Làm xà phòng mới từ những mẩu xà phòng cũ

Thay vì vứt bỏ, bạn nên sử dụng lại những mẩu, cục xà phòng cũ một cách thông minh. Bạn có thể dễ dàng làm một thanh xà phòng mới từ nhiều cục nhỏ hơn. Chỉ cần cho chúng vào chậu nước sôi, đợi tan ra hết rồi đổ xà phòng lỏng thành các dạng khác nhau và để nguội. Hoặc bạn có thể cho chúng vào bên trong xơ mướp, túi giặt và rửa như bình thường.

9 mẹo làm sạch phòng tắm siêu nhanh, siêu rẻ-8


9. Làm sạch gương bằng gel

Để gương phòng tắm không bị mờ và bẩn, bạn hãy sử dụng gel cạo râu. Bôi gel lên gương và tán đều trên toàn bộ bề mặt, sau đó, lau lại gương bằng khăn giấy khô là bạn đã có một chiếc gương sạch bóng như mới.

9 mẹo làm sạch phòng tắm siêu nhanh, siêu rẻ-9

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/9-meo-lam-sach-phong-tam-sieu-nhanh-sieu-re-161210905132304729.htm

phòng tắm

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.