Mua trái cây đừng vứt bỏ tấm lưới che bởi nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền nhờ 4 tác dụng hữu ích này đấy

Nếu nghĩ rằng tấm xốp bọc hoa quả là vật vô dụng, mua về chỉ vứt đi thì bạn đã sai lầm rồi. Nó còn rất nhiều tác dụng hữu ích cho ngôi nhà của bạn đấy!

 

Trong cuộc sống hàng ngày, nhiều người thích ăn hoa quả và một số loại sẽ được người bán bọc bằng lưới. Nguyên nhân là để tránh cho hoa quả bị ép, dập, vỡ trong quá trình vận chuyển. Vì vậy nhìn chung, hoa quả đựng trong hộp sẽ mang thêm một lớp lưới che.

Nhiều người tưởng những tấm lưới bằng xốp này là rác nên vứt đi. Thật ra trong cuộc sống có nhiều bí mật chưa biết, và chiếc xốp bọc hoa quả này cũng nằm trong số đó. Vậy nên, nếu bạn vứt bỏ thì tiếc lắm. 

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những mẹo nhỏ về tác dụng thần kỳ của chiếc lưới xốp bọc trái cây trong cuộc sống có thể giải quyết những rắc rối của rất nhiều người, hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Mẹo đầu tiên là làm ráo nước trong hộp xà phòng

Mua trái cây đừng vứt bỏ tấm lưới che bởi nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền nhờ 4 tác dụng hữu ích này đấy-1

Trong hộp đựng xà phòng sẽ luôn có nước và nó cũng làm cho xà phòng bị dính. Do đó chúng ta dễ bị trơn trượt khi cầm xà phòng. Hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ, chúng ta chỉ cần cho một tấm lưới xốp đựng trái cây vào dưới hộp đựng xà phòng là có thể giải quyết dễ dàng. Tấm lưới xốp bọc trái cây có khả năng thấm hút, có thể lọc hết nước chảy ra khỏi xà phòng, giúp hộp xà phòng luôn khô ráo. Lần sau khi sử dụng xà phòng cũng rất thuận tiện.

Bí quyết thứ hai là làm sạch bồn rửa bát

Bồn rửa bát nếu không được vệ sinh thường xuyên sẽ để lại các vết bẩn, vết dầu. Chúng ta có thể nhúng miếng lưới đựng hoa quả với một ít nước, sau đó đổ một ít chất tẩy rửa lên đó và lau nhẹ, như vậy sẽ dễ dàng làm sạch các vết bẩn. Tấm lưới trái cây có thể chịu lực ma sát mạnh, sẽ làm sạch bụi bẩn rất dễ dàng lại không làm xước bề mặt. Sau khi cọ xong, đảm bảo nhìn bồn rửa bát bóng mịn và sạch sẽ như mới.

Mẹo thứ ba là đặt nó trên nắp ống thoát nước sàn nhà tắm

Chúng ta có thể lấy tấm xốp đậy nắp ống thoát nước sàn nhà tắm lại. Cách làm này sẽ giúp bạn không phải lo lắng về tóc hay cặn bẩn và rác thải bám vào khi giặt giũ. Chúng có thể giữ lại tóc và các rác thải, cũng rất thuận tiện cho bạn xử lý, tiết kiệm thời gian và công sức.

Tác dụng thứ 4 là chống trơn trượt

Khi chúng ta sử dụng thớt thì thường bị trượt khi thái, nếu không cẩn thận sẽ đứt tay. Lúc này chúng ta có thể lấy lưới xốp đựng hoa quả ra và đặt nó dưới đáy của cái thớt. Lực ma sát của tấm lưới rất mạnh, có tác dụng chống trượt tốt, giúp cho thớt khi sử dụng không bị xê dịch.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mua-trai-cay-dung-vut-bo-tam-luoi-che-boi-no-se-giup-ban-tiet-kiem-duoc-kha-kha-tien-nho-4-tac-dung-huu-ich-nay-day-2220222421392201.htm

mẹo vặt cuộc sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.