Nếu bức tường trắng bị bẩn, đừng lau bằng nước, hãy học một mẹo từ công ty vệ sinh, tường sẽ trắng lại như mới

Nếu tường trắng bị bẩn do trẻ nhỏ thường vẽ bẩn lên, hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ, nếu tường trắng bị bẩn thì không cần sơn lại, chỉ cần lau bằng phương pháp đơn giản là tường sẽ trắng ngay lập tức như mới, cách làm rất đơn giản và thiết thực, hãy cùng xem chi tiết nhé.

Các bước:

1. Trước hết, chúng ta cần chuẩn bị một ít bột giặt để lau bức tường trắng, chúng ta vắt một ít kem đánh răng vào hộp đựng. Kem đánh răng có tác dụng làm sạch rất tốt, và màu trắng kem đánh răng cũng có thể làm cho các bức tường được lau trắng hơn.

Nếu bức tường trắng bị bẩn, đừng lau bằng nước, hãy học một mẹo từ công ty vệ sinh, tường sẽ trắng lại như mới-1

2. Sau đó chúng ta đổ một ít rượu độ cao vào, rượu độ cao không những có thể làm sạch một số vết bẩn mà còn bay hơi nhanh hơn, có thể làm cho bức tường được lau khô nhanh chóng, do đó khi chúng ta lau, bức tường sẽ không bị hư hỏng.

3. Sau đó chúng ta đổ một ít giấm trắng vào, giấm trắng có thể làm mềm một số vết bẩn trên tường, để khi lau sẽ dễ dàng hơn. Sau đó, chúng ta đổ một ít bột mì vào, bột mì có thể hút một số chất bẩn trên bề mặt tường, và dùng nó để làm sạch mà không làm hỏng và 'tổn thương' tường của chúng ta.

Nếu bức tường trắng bị bẩn, đừng lau bằng nước, hãy học một mẹo từ công ty vệ sinh, tường sẽ trắng lại như mới-2

4. Sau đó đổ một ít nước vào để pha loãng dung dịch, khuấy đều các dung dịch này để các chất bên trong được hòa tan hết, như vậy là đã chuẩn bị được một loại dung dịch tẩy rửa làm sạch tường trắng.

Nếu bức tường trắng bị bẩn, đừng lau bằng nước, hãy học một mẹo từ công ty vệ sinh, tường sẽ trắng lại như mới-3

5. Bây giờ bạn hãy lấy một miếng cọ rửa, nhúng vào dung dịch và dùng nó để lau tường trắng, để khi lau, một số vết bẩn trên tường trắng có thể dễ dàng lau sạch, và sau khi lau sẽ không ảnh hưởng đến tường. Phương pháp rất đơn giản và thiết thực, sau khi lau tường trắng sẽ khôi phục lại, dùng chổi quét lại sẽ sạch như mới.

Nếu bức tường trắng bị bẩn, đừng lau bằng nước, hãy học một mẹo từ công ty vệ sinh, tường sẽ trắng lại như mới-4

6. Sau khi tường trắng được lau sạch, chúng ta đem khăn giấy qua lau một chút, như vậy tường đã lau sẽ dễ dàng khô lại. Bây giờ chúng ta cùng xem tác dụng của việc làm sạch tường nhé. Bức tường trắng bẩn vừa rồi sẽ trở nên sạch sẽ, hiệu quả có tốt không, và cách làm rất đơn giản. Nếu sau này tường nhà bị bẩn, hoặc có một số vết ố trên tường trắng thì chúng ta có thể sử dụng phương pháp này để làm sạch, hiệu quả làm sạch là rõ ràng.

Nếu bức tường trắng bị bẩn, đừng lau bằng nước, hãy học một mẹo từ công ty vệ sinh, tường sẽ trắng lại như mới-5

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/neu-buc-tuong-trang-bi-ban-dung-lau-bang-nuoc-hay-hoc-mot-meo-tu-cong-ty-ve-sinh-tuong-se-trang-lai-nhu-moi-105977.html

mẹo vặt gia đình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.